+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Người đàn ông vào nhà cướp điện thoại trước mặt bé trai 10 tuổi

    (ĐS&PL) - Phát hiện bé trai 10 tuổi ở nhà một mình, người đàn ông đã nhanh chóng tiếp cận cướp chiếc điện thoại đang sạc trên giường rồi tẩu thoát.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 9/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip người đàn ông vào nhà dân dàn cảnh lấy điện thoại đang sạc trước mặt bé trai 10 tuổi. Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 8/11, tại căn nhà trên đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM.

    tp-hcm-nguoi-dan-ong-vao-nha-cuop-dien-thoai-truoc-mat-be-trai-10-tuoi.mp4

    Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông cướp điện thoại ngay trước mặt bé trai 10 tuổi. Nguồn: VTV News

    Ông N.V.T. (33 tuổi, ngụ quận Bình Tân) xác nhận bé trai trong clip là con ông, 10 tuổi. Ông T. cho biết thời điểm trên, ông đón con trai 10 tuổi của mình đi học về nhà, sau đó tiếp tục chở con gái 8 tuổi đi học.

    Khi ông ra khỏi nhà vài phút thì có người đàn ông dựng xe máy trước nhà rồi đi vào trong. Thấy bé trai, người này hỏi "ngoại đâu". Người này ngồi xuống giường cầm lấy chiếc điện thoại đang sạc bỏ vào túi rồi rời đi.

    Theo thông tin từ báo điện tử VTV News, ngay khi phát hiện vụ việc, bé trai chạy theo hô hoán "gì vậy chú, điện thoại ba con mà". Tuy nhiên, người đàn ông đã lên xe máy tẩu thoát.

    "Chiếc điện thoại trên trị giá 6 triệu đồng. Tôi đã báo vụ việc cho một người có chức trách địa phương, chưa đến công an trình báo. Tôi sẽ rút kinh nghiệm, cẩn thận hơn khi để trẻ nhỏ ở nhà một mình mà không có người lớn", ông T. nói.

    Trong khi đó, một cán bộ phường Bình Hòa B, quận Bình Tân, cho biết sẽ cử người xuống xác minh, kiểm tra xử lý để ổn định an ninh trật tự địa bàn.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-nguoi-dan-ong-vao-nha-cuop-dien-thoai-truoc-mat-be-trai-10-tuoi-a598832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan