+Aa-
    Zalo

    TP.HCM trao giải Công nghệ thông tin - truyền thông 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND TPHCM tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân tại lễ trao giải Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ IX diễn ra sáng nay, 20/12.

    11 đơn vị tập thể, 1 cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành Công nghệ Thông tin - Truyền thông (CNTT-TT), cùng 8 sinh viên ngành CNTT có thành tích học tập, nghiên cứu xuất sắc được UBND TP.HCM tặng bằng khen tại lễ trao Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ IX vừa diễn ra sáng nay (20/12).

    Với chủ đề “Vươn tầm cao mới trên nền công nghệ số”, giải thưởng năm nay đã nhận được 67 hồ sơ đăng ký tham dự, trong đó có 6 nhóm thuộc các lĩnh vực: Phần mềm, phần cứng, nhóm cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng, đơn vị ứng dụng công nhệ thông tin, cá nhân và đơn vị có thành tích đóng góp xuất sắc, và nhóm sinh viên có thành tích nghiên cứu, học tập xuất sắc.

    Ông Lê Quốc Cường, PGĐ Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Lê Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM cho biết, đây là giải thưởng chính thức do UBND TP.HCM tổ chức thường niên từ năm 2008. Năm nay, Sở Thông tin -Truyền thông TP.HCM phát động giải thưởng CNTT-TT TPHCM lần 9.

    Qua 9 lần tổ chức, chất lượng giải ngày càng được nâng cao, uy tín của giải được mở rộng. Giải thưởng CNTT-TT nhằm phát hiện, tôn vinh các sản phẩm, đơn vị tổ chức cá nhân có những nghiên cứu giải pháp CNTT-TT tiêu biểu, có tác động tích cực đến công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước của cơ quan chính quyền, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng TP.HCM trở thành thành phố thông minh, hiện đại, phát triển nhanh và bền vững.

    Đặc biệt, giải thưởng còn nhằm tôn vinh những tài năng trẻ là những sinh viên đang học tập tại các trường Đại học trong TP, những cá nhân có đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực CNTT cho TP, tham gia các công trình nghiên cứu khoa học lĩnh vực CNTT…

    3 công ty đạt giải thưởng thuộc nhóm 1- Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu

    Giải thưởng lần này có các công ty đạt giải thuộc 6 nhóm tham gia giải thưởng CNTT-TT TP.HCM như Công ty cổ phần Misa, Công ty TNHH công nghệ Anh Quân, công ty TNHH ITO Việt Nam, công ty CP Du lịch và tiếp thị GTVT Việt Nam Viettravel…

    Năm 2017, TP.HCM xây dựng đề án đưa TP.HCM thành đô thị thông minh giai đoạn (2017 – 2020) và tầm nhìn đến 2025, khi xây dựng đô thị thông minh thì công nghệ số là vấn đề mấu chốt. Do đó, “Vươn tầm cao mới trên tầm công nghệ số” chính là công trình đồng hành với thành phố trong kế hoạch xây dựng đô thị thông minh, khuyến khích các sản phẩm gắn với xây dựng chính quyền điện tử, đem lại tiện ích và nâng cao chất lượng sống cho nhân dân.

    Quỳnh Hương 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-trao-giai-cong-nghe-thong-tin---truyen-thong-2017-a213627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.