+Aa-
    Zalo

    Tra đường trên Google Maps, người đàn ông bất ngờ phát hiện vợ ngoại tình

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đến từ Peru đã quyết định ly hôn với vợ sau khi phát hiện những bức ảnh thân mật của cô với người tình thông qua Google Maps.

    The Mirror đưa tin, người đàn ông giấu tên đã vô tình phát hiện sự thật về vợ của mình trong lúc tìm đường tới cây cầu Than Thở, ở thủ đô Lima, Peru. Khi đang sử dụng ứng dụng Google Maps, anh này đã bị thu hút bởi bức ảnh chụp một cặp đôi ở đường Puente de los Suspiros de Barranco.

    Tuy nhiên, điểm khiến người chồng không thể rời mắt khỏi tấm hình là vì người phụ nữ trong bức ảnh do camera của Google chụp lại đang mặc bộ quần áo giống hệt vợ anh. Cô ấy đang nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc một người đàn ông khác trên một chiếc ghế dài bên đường.

    tra duong tren google map nguoi dan ong bat ngo phat hien vo ngoai tinh
    Bức ảnh giúp người đàn ông phát hiện ra vợ ngoại tình. Ảnh: Google Maps

    Phóng to bức ảnh, người chồng nhận ra đây chính là người đầu gối tay ấp mỗi ngày cũng mình, dù ảnh đã có chế độ mờ mặt. Anh ngay lập tức trở về nhà và giận dữ chất vấn vợ mình về bằng chứng ngoại tình của cô.

    Đối mặt với những lời chất vấn từ chồng, người phụ nữ thừa nhận đã có một cuộc tình và bức ảnh đó được chụp vào năm 2013. Người vợ và nhân tình đã bị chụp ảnh khoảnh khắc tình tứ với nhau khi ngồi trên bằng ghế dài ở khu vực gần cây cầu Bridge of Sighs (Peru).

    Thật không may khi sau 5 năm, người chồng lại có dịp lái xe qua nơi này và biết được sự thật nhờ vào Google Maps. Cuối cùng, mặc dù việc ngoại tình trong quá khứ nhưng anh chồng kiên quyết ly hôn.

    Người đàn ông gần đây đã chia sẻ những bức ảnh trên Google Maps lên Facebook và chúng đã lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    "Thật là một thế giới nhỏ bé. Lẽ ra cô ấy nên nói với rõ với người chồng rằng mình không còn yêu anh ta nữa", một tài khoản Facebook để lại bình luận dưới bài đăng. 

    Tuy vậy, bức ảnh và câu chuyện hi hữu trên chỉ là một trong những hàng dài các hình ảnh kỳ lạ được chụp cho các tài nguyên trực tuyến của Google Maps và Google Street View.

    Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-duong-tren-google-map-nguoi-dan-ong-bat-ngo-phat-hien-vo-ngoai-tinh-a590103.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan