+Aa-
    Zalo

    Trái cây của bầu Đức thắng lớn tại Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc đầu tư vào ngành nông nghiệp của bầu Đức không chỉ giúp Hoàng Anh Gia Lai đa dạng lĩnh vực hoạt động mà còn giúp công ty này ngày càng đạt lợi nhuận lớn.

    Việc đầu tư vào ngành nông nghiệp của bầu Đức không chỉ giúp Hoàng Anh Gia Lai đa dạng lĩnh vực hoạt động mà còn giúp công ty này ngày càng đạt lợi nhuận lớn.

    Theo thông tin từ Công ty cổ phần Agrico, sản phẩm chuối của HAGL đã chính thức được bán tại nhiều hệ thống siêu thị ở các thành phố lớn của Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Triết Giang, Đại Liên …

    Chuối của HAGL đã được bán tại siêu thị Trung Quốc. Ảnh: HAGL.

    Như vậy, chỉ sau 2 tháng từ khi bắt đầu thu hoạch, công ty này đã kết nối được với các đối tác lớn và uy tín của Trung Quốc như Dechang Fruit, Tai He Fruit…

    Tại thị trường này, sản phẩm chuối của HAGL được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá tương đương với chuối nhập khẩu từ Philippine.

    Trước đó, chuối của Agrico được phân phối tại thị trường Campuchia thông qua hệ thống siêu thị tại Phnompenh.

    Hệ thống kho lạnh ngày càng được đầu tư mở rộng. Ảnh: HAGL.

    Còn tại Việt Nam,hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh của Thế Giới Di Động đang tiêu thụ sản phẩm này của HAGL từ 1,5 tấn đến 1,8 tấn  chuối/ngày, cộng với bán lẻ các đầu mối khác khoảng 300 - 400 kg/ngày. 

    Theo kế hoạch, trong năm 2017, công ty này sẽ xuất khẩu khoảng 50 nghìn tấn chuối.

    Nhờ sản xuất với quy mô lớn, sản lượng và chất lượng ổn định, đáp ứng tiêu chuẩn Global Gap, HAGL nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác nhập khẩu lớn và uy tín tại các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Canada,…

    Để đáp ứng nhu cầu thị trường, HAGL đã và đang mở rộng đầu tư hệ thống kho lạnh và liên kết với các công ty vận tại có uy tín để sẵn sàng phục vụ lượng hàng xuất khẩu trong thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-cay-cua-bau-duc-thang-lon-tai-trung-quoc-a202748.html

    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan