+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ nhận được "cơn mưa lời khen" vì cách ứng xử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội hiện đang lan truyền clip chia sẻ của Tiểu Vy sau khi đăng quang hoa hậu. Cô nàng nhận được "cơn mưa lời khen" từ khán giả nhờ cách ứng xử tinh tế.

    Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ mới 18 tuổi. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, chiều cao 1,74m, số đo ba vòng 84-63-90. Tuy nhiên tính cách rụt rè, trả lời chưa lưu loát được xem là hạn chế của hoa hậu Tiểu Vy thời điểm đó. Cũng trong năm 2018, Tiểu Vy tham gia Hoa hậu Thế giới và ghi tên mình vào top 30 chung cuộc. Trở về sau cuộc thi, người đẹp tích cực với các hoạt động nghệ thuật, đồng thời tham gia nhiều dự án cộng đồng, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

    Khi đối diện với những bình luận trái chiều, Hoa hậu Việt Nam 2018 luôn giữ tinh thần tích cực. Chia sẻ về thay đổi của bản thân sau khi đăng quang, người đẹp cho biết: "Cách đây vài năm khi còn là một cô bé, Vy chỉ biết nghĩ cho bản thân nhưng giờ đây mình đã biết nghĩ cho gia đình, cho những người xung quanh và hơn thế là sống có trách nhiệm với cộng đồng".

    Tiểu Vy tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, thường xuyên xuất hiện với vai trò là vedette trong các show diễn thời trang. Bên cạnh đó, người đẹp cũng gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và góp mặt trong nhiều gameshow như "7 nụ cười xuân", "2 ngày 1 đêm", "Chạy đâu cho thoát".

    trai nguoc voi y nhi sau khi dang quang hoa hau tieu vy nhan duoc con mua loi loi khen vi cach ung xu anh 2
    Tiểu Vy tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật và thử sức ở nhiều lĩnh vực mới sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

    Ngoài ra, Tiểu Vy còn có màn lấn sân sang diễn xuất khi góp mặt trong MV "Em không sai chúng ta sai" của Erik. Sau đó, hoa hậu sinh năm 2000 tiếp tục thử sức ở web-drama "Chủ tịch giao hàng" và phim điện ảnh "Đảo độc đắc". Tiêu Vy mong mọi người thay đổi định kiến “bình hoa di động" khi đi đóng phim.

    Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy được khen ngày càng nhuận sắc. Phong cách thời trang của cô cũng có sự thay đổi rõ rệt. Những chiếc váy bó sát, cắt xẻ… được Tiểu Vy ưu tiên lựa chọn để xuất hiện tại các sự kiện.

    Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip Tiểu Vy chia sẻ sau khi đăng quang Hoa Hậu. Khán giả dành cho Tiểu Vy nhiều lời khen có cánh bởi cách trả lời đầy tinh tế và khiêm tốn. Tiểu Vy bày tỏ: "Sau khi đăng quang, em phải thay đổi hơn, trưởng thành hơn. Trước khi nói phải suy nghĩ chín chắn. Bởi, đã là Hoa hậu và thành người của công chúng thì phải nghĩ kĩ trước khi nói. Sau khi đăng quang, đó là áp lực lớn đối với em. Em phải thay đổi, trở thành phiên bản tốt để phù hợp với ngôi vị Hoa hậu".

    trai nguoc voi y nhi sau khi dang quang hoa hau tieu vy nhan duoc con mua loi loi khen vi cach ung xu
    Tiểu Vy được khản giả hết lời khen ngợi nhờ cách ứng xử tinh tế.

    Giữa lúc Ý Nhi bị chỉ trích về hàng loạt phát ngôn "vạ miệng", Tiểu Vy lại được khán giả dành nhiều lời khen ngợi như:

    - Hoa hậu người ta phải trả lời thông minh như này mới xứng đáng ngôi vị Hoa hậu chứ.

    - 10 điểm không có nhưng dành cho Tiểu Vy.

    - Thích cách ứng xử thông minh, khéo léo của Tiểu Vy.

    - Người gì đâu đã xinh lại còn khiêm tốn, trả lời hay quá muốn nghe mãi thôi.

    Dù đã gửi lên xin lỗi và bật khóc nức nở trên livestream nhưng những group anti fan Ý Nhi vẫn mọc lên như nấm. Nhiều người cho rằng Ý Nhi có thái độ ứng xử chưa phù hợp, "mắc bệnh ngôi sao" còn nhiều hạn chế về ứng xử, tiếng Anh và đặc biệt với loạt ồn ào hiện tại sẽ không thể đại diện nước nhà chinh chiến quốc tế. Nhiều antin fan đã yêu cầu BTC tước vương miện của tân Hoa hậu.

    trai nguoc voi y nhi sau khi dang quang hoa hau tieu vy nhan duoc con mua loi loi khen vi cach ung xu anh 3
    Anti fan yêu cầu BTC tước ngôi vị của tân Hoa hậu Ý Nhi

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nguoc-voi-y-nhi-sau-khi-dang-quang-hoa-hau-tieu-vy-nhan-duoc-con-mua-loi-loi-khen-vi-cach-ung-xu-a585486.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan