+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành, Lê Khánh nói giọng Hồng Kông hay như phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trở lại sàn diễn Danh hài đất Việt sau một thời gian vắng bóng, Trấn Thành có màn tái ngộ khán giả khá hài hước cùng với diễn viên Lê Khánh.

    (ĐSPL) - Trở lại sàn diễn Danh hài đất Việt sau một thời gian vắng bóng, Trấn Thành có màn tái ngộ khán giả khá hài hước cùng với diễn viên Lê Khánh.

    [mecloud]F4PV19wW95[/mecloud]


    Mô phỏng lại trận chiến xưng hùng xưng bá trong siêu phẩm "Thiên long bát bộ" nổi tiếng, Đoàn Dự Bị phiên bản Trấn Thành sẽ có màn quyết đấu đầy cam go để dành ngôi Minh chủ võ lâm với Kiều Phong (Chí Tài) và Tinh Túc Lão Tiên (Tiến Luật) trong Danh hài đất Việt lần này.



    Vốn nổi tiếng với tài hoạt ngôn, ứng khẩu vô cùng lanh lẹ, khi đứng cạnh các bạn diễn hết sức thân thiết như Chí Tài, Lê Khánh, Tiến Luật thì khả năng đó của Trấn Thành lại càng được phát huy hết mức.



    Người xem sẽ chứng kiến trận quyết chiến hết sức đặc sắc khi cả ba vị anh hùng tỉ thí võ công thì ít nhưng cãi “võ mồm” thì nhiều. Bên cạnh đó, là những tuyệt chiêu võ công “dỏm” nhằm khuếch trương thế lực cũng được các vị anh hùng phiên bản nghệ sĩ chuẩn bị vô cùng “độc” và “lạ” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười thả ga.

    Danh hài đất Việt tập 27 sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày thứ tư 4/11 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-le-khanh-noi-giong-hong-kong-hay-nhu-phim-a117514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.