+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành nắm tay Diễm My 9x giữa sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễm My vui vẻ, thân mật với đàn anh khi cùng tham gia sự kiện ra mắt phim Điệp viên 007.

    (ĐSPL) - Diễm My 9x và MC Trấn Thành trở thành cặp đôi VIP tham gia buổi công chiếu phim Spectre – "Tổ chức đặc biệt về phản gián, khủng bố, báo thù và tống tiền" nằm trong series bom tấn Điệp Viên 007.


    Nữ diễn viên trẻ chọn cho mình chiếc đầm ren khoét sâu gợi cảm nằm trong bộ sưu tập "Ange Ou Démon" của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Ngay từ lúc cô xuất hiện cùng xế sang đã lập tức thu hút toàn bộ sự chú ý của những vị khách có mặt cũng như giới truyền thông.

    Mặc dù trời mưa và kẹt xe khá lớn ở khu vực trung tâm, Diễm My vẫn đội mưa đến với buổi công chiếu phim cùng một tâm trạng háo hức vì đây cũng là một trong những bộ phim bom tấn mà cô yêu thích từ rất lâu.


    Khi vừa xuất hiện, Diễm My 9x đã gặp gỡ đàn anh Trấn Thành. Cả hai vui vẻ chụp hình và trò chuyện cùng nhau. Trấn Thành cũng hết sức ga lăng và chu đáo chăm sóc đàn em. Anh liên lục nắm tay Diễm My tại sự kiện.

    Tham gia sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Tú Anh. Chia sẻ tại sự kiện, Kỳ Duyên và Tú Anh cảm thấy rất may mắn vì được mời tham dự đêm hội bởi ban tổ chức đã chiếu cho hai người đẹp thưởng thức phim về điệp viên 007 sớm hơn một ngày so với lịch chiếu ra rạp đó là hôm nay 06/11. Vẻ hào hoa, phong nhã và đầy thông minh của điệp viên Jame Bond luôn thu hút sự chú ý của những khán giả mến mộ không chỉ các người đẹp.



    HỒNG NHUNG

    Photo: An Trần

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DxvZ62Qmzk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-nam-tay-diem-my-9x-giua-su-kien-a118253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.