+Aa-
    Zalo

    Trắng sáng da siêu tốc với 24 vị thuốc bắc giúp da sáng mịn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mọi người vẫn trầm trồ khen ngợi những ca sĩ, người mẫu, hot girl với vóc dáng quyến rũ, màu da ngọc ngà, trắng mịn và thầm mong một ngày nào đó làn da của mình cũng được

    Mọi người vẫn trầm trồ khen ngợi những ca sĩ, người mẫu, hot girl với vóc dáng quyến rũ, màu da ngọc ngà, trắng mịn và thầm mong một ngày nào đó làn da của mình cũng được đẹp như vậy.
    Để sở hữu 1 làn da căng bóng, trắng sáng cho phái đẹp nhiều spa đã áp dụng phương pháp trắng sáng da siêu tốc với Oxygen Jet và 24 vị thuốc bắc.
    Đây là phương pháp làm trắng da kết hợp tinh chất Vital C- Image của Mỹ giúp tái sinh làn da bị tổn thương do nám sạm lão hóa 1 cách hiệu quả từ trong tế bào đáy da.Và mặt nạ 24 vị thuốc bắc + ngọc trai xám các vị phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Đây là sản phẩm chuyên sâu giải trừ nám, sạm, tàn nhang, dưỡng trắng da, tẩy da chết làm mịn da cho bạn làn da trắng đồng đều, giảm hẳn các vết thâm do sẹo và chống bắt nắng tốt nhất. Với phương pháp này cho phép hỗ trợ cải thiện tình trạng da bị bào mỏng do tẩy lột hoặc xài sản phẩm có độc tố , làm mát, bù ẩm, tăng cường khả năng hồi phục độ đàn hồi của da.
    Sở hữu không gian sang trọng Adamas Spa & Clinic luôn tự hào là trung tâm tắm trắng hàng đầu tại Hà Nội
    Cùng với việc ứng dụng  công nghệ Electroporation sử dụng các xung điện áp cao và hiệu quả tăng cường đẩy mạnh sự chuyển giao dưỡng chất và công nghệ Oxigen Jet thế hệ tiên tiến nhất sẽ giúp quá trình phả bỏ sắc tố sạm da melanin được nhanh hơn và hỗ trợ quá trình thẩm thấu dưỡng chất  được sâu và đều nhất.
    Nhờ phương pháp trắng sáng da siêu tốc với Oxygen Jet và 24 vị thuốc bắc tại Adamas Spa & Clinic mà làn da Á đông của chị em thêm ngọc ngà, quyến rũ
    Công nghệ Oxigen Jet thế hệ tiên tiến nhất, kết hợp với tinh chất Vital C- Image của mỹ giúp tái sinh làn da bị tổn thương do nám sạm lão hóa 1 cách hiệu quả từ trong tế bào đáy da. Các vitamin A, C, E, K, chất xơ, và nhiều khoáng chất thiết yếu  có hàm lượng chống Oxy hoá cao giúp làm đẹp, chăm sóc da và gìn giữ nét tươi trẻ thanh xuân.
    Ngoài ra áp dụng công nghệ Electroporation sử dụng các xung điện áp cao và hiệu quả tăng cường đẩy mạnh sự chuyển giao dưỡng chất vào da và đào thải độc tố ra khỏi da.  Với các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên an toàn lại cho làn  da trắng sáng cấp tốc ngay lần đầu trải nghiệm và cung cấp độ ẩm cho da thiếu nước giúp da mịn và căng bóng.
    Đặc biệt, đây còn là phương pháp được dàn sao, diễn viễn nổi tiếng showbiz Việt yêu thích và sử dụng dịch vụ như là 1 bí quyết giúp tự tin hơn sau mỗi sàn diễn
    Chi tiết xem tại: http://adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Facebook: https://www.facebook.com/adamasspa
    Tel: 047.303.6969
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-sang-da-sieu-toc-voi-24-vi-thuoc-bac-giup-da-sang-min-a98940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.