+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi về việc huấn luyện viên đội bóng nhí Thái Lan đã được giải cứu hay chưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Truyền thông đưa tin, huấn luyện viên của đội bóng nhí Thái Lan mắc kẹt trong hang động đã được giải cứu, trong khi nguồn tin khác cho rằng anh sẽ ra ngoài sau cùng.

    Truyền thông đưa tin, huấn luyện viên của đội bóng nhí Thái Lan mắc kẹt trong hang động đã được giải cứu, trong khi nguồn tin khác cho rằng anh sẽ ra ngoài sau cùng.

    Huấn luyện viên Chantawong có thể sẽ là người cuối cùng được giải cứu. Ảnh: The Sun

    Cho đến nay, 8 thành viên của đội bóng nhí mắc kẹt trong hang động Tham Luang, đã được cứu hộ thành công. Vào đợt giải cứu đầu tiên hôm 8/7, truyền thông Thái Lan và quốc tế phỏng đoán, 3 cầu thủ nhí và huấn luyện viên Ekaphol Chantawong đã được ra khỏi hang. Tuy nhiên, cho đến nay, danh tính của những người này vẫn được giữ bí mật.

    Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin của The Sun báo cáo rằng rất có thể, huấn luyện viên Chantawong sẽ được cứu ra sau cùng. Nguyên nhân chủ yếu là vì phương án giải cứu tối ưu chỉ có thể đưa 4 người ra cùng lúc. Người phụ trách nhiệm vụ giải cứu, ông Narongsak Osottanakorn cũng khẳng định điều này.

    Lực lượng cứu hộ Thái Lan hôm 9/7 đã đưa nhóm thứ hai gồm 4 cậu bé ra ngoài, nâng số người được giải cứu lên 8. Khi chiến dịch cứu hộ kết thúc tối qua, 4 bé trai và huấn luyện viên vẫn còn kẹt giữa cuộc đua với thời gian và mực nước.

    Narongsak cho biết sức khoẻ 5 người kẹt trong hang Tham Luang "vẫn ổn". Giai đoạn ba của chiến dịch giải cứu dự kiến tiếp tục hôm nay, và ông dự đoán sẽ "thành công 100%".

    Ông Kanet Pongsuwan, hiệu trưởng trường Mae Sai Prasitsart - nơi 6 thành viên đội bóng đang theo học, cho biết sẽ làm mọi việc để đảm bảo các cậu bé trở lại cuộc sống bình thường một cách dễ dàng nhất. "Chúng tôi sẽ đối xử tích cực và không đổ lỗi cho các em vì bất cứ điều gì. Các em chỉ là nạn nhân của thảm họa".

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-ve-viec-huan-luyen-vien-doi-bong-nhi-thai-lan-da-duoc-giai-cuu-hay-chua-a235890.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan