+Aa-
    Zalo

    Vụ streamer nổi tiếng Hàn Quốc bị vứt xác xuống mương: Gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi

    (ĐS&PL) - Gia đình Ah Yeong từ chối yêu cầu khám nghiệm tử thi trong vụ việc gây tranh cãi. Trong khi đó, Cảnh sát Campuchia nghi ngờ nữ streamer bị sát hại do cơ thể cô có nhiều vết thương.

    Ngày 12/6, Edaily đưa tin về việc khó xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ streamer BJ Ah Yeong (tên thật là Byun Ah Yeong, 33 tuổi) - người được tìm thấy đã qua đời ở Campuchia.

    Trong khi cảnh sát Campuchia yêu cầu khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân, song gia đình của nạn nhân đã phản đối và mong muốn việc điều tra kết thúc sớm.

    Cùng ngày, tờ Sports Chosun cũng đăng tải bài với tiêu đề: "BJ Ah Yeong, bí ẩn về cái chết do tai nạn y tế ở Campuchia". Trong bài viết, phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh việc gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm tử thi.

    Phóng viên Lee Jin Ho viết: "Ah Yeong không đến đó một mình. Cô ấy đi cùng với một người quen là nữ. Họ cùng nhau tới Campuchia, nhưng sau khi Ah Yeong biến mất, không có thông báo nào được đưa ra trong suốt ba ngày".

    "Ngay cả người phụ nữ đi cùng Ah Yeong cũng không được tiết lộ tại lãnh sự quán. Ngay cả lãnh sự quán cũng đang giữ im lặng bất chấp sự lo lắng ngày càng tăng của người dân địa phương về hàng loạt cái chết bí ẩn ở Campuchia", phóng viên giải trí nhận định tiếp. 

    Tờ Sports Chosun cũng chỉ ra việc diễn viên hài Seo Se Won trước đó cũng qua đời vào 20/4 khi đang được điều trị tại một bệnh viện Hàn Quốc ở Phnom Penh, Campuchia. Nguyên nhân cái chết được cảnh sát Campuchia công bố là ngừng tim do bệnh tiểu đường. Nhưng vào thời điểm Seo Se Won qua đời, propofol (loại thuốc thường dùng để gây tê) được tìm thấy tại bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện này cũng chưa được chính thức khai trương khiến sự nghi ngờ càng tăng lên.

    tranh cai xoay quanh vu streamer noi tieng han quoc bi phat hien xac bi vut xuong muong1
     Nữ streamer BJ Ah Yeong.

    Trước đó, tờ Top Star News đưa tin thi thể Byun Ah Yeong được cảnh sát Campuchia phát hiện vào ngày 6/6 tại một mương nước ở ngoại ô tỉnh Kandal. Cô được cho là tử vong vào ngày thứ hai ở xứ người sau khi vào bệnh viện địa phương tiêm thuốc.

    Cảnh sát địa phương cho biết đã bắt giữ chủ bệnh viện là cặp vợ chồng người Trung Quốc. Nhật báo Rasmei Kampuchea cho biết 2 nghi phạm thừa nhận hành vi vứt xác Byun Ah Yeong nhưng phủ nhận sát hại cô. Nghi phạm khai khi Byun Ah Yeong đến phòng khám của họ truyền dịch, tiêm huyết thanh vào 4/6, cô đột ngột lên cơn co giật và tắt thở. Sau khi Byun Ah Yeong tử vong, vợ chồng nghi phạm đã dùng xe riêng chở xác nạn nhân đến tỉnh Kandal để phi tang.

    Tuy nhiên, cũng có nghi vấn cô bị hành hung do được tìm thấy với khuôn mặt sưng tấy nghiêm trọng.

    Đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Campuchia cho biết các nhà chức trách vẫn đang điều tra vụ việc và sẽ phản hồi với cảnh sát Hàn Quốc khi nhận được thông tin mới từ cuộc điều tra.

    tranh cai xoay quanh vu streamer noi tieng han quoc bi phat hien xac bi vut xuong muong11
    Ah Yeong được cho là nữ streamer bị vứt xác ở Campuchia.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-xoay-quanh-vu-streamer-noi-tieng-han-quoc-bi-phat-hien-xac-bi-vut-xuong-muong-a578675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan