+Aa-
    Zalo

    Tránh rét đỉnh cao: Dân tình ráo riết truy lùng áo phao “người ngoài hành tinh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ được săn lùng vì có khả năng giữ ấm cao, chiếc áo phao “người ngoài hành tinh” còn được nhiều người ưa chuộng bởi chi tiết thiết kế độc lạ ở phần mũ.

    Không chỉ được săn lùng vì có khả năng giữ ấm cao, chiếc áo phao “người ngoài hành tinh” còn được nhiều người ưa chuộng bởi chi tiết thiết kế độc lạ có phần mũ kéo khóa kín mít cùng đôi mắt kính to như mắt người ngoài hành tinh.

    Áo phao đại hàn được ví von như áo người ngoài hành tinh đang gây sốt trên thị trường. 

    Miền Bắc vừa trải qua đợt rét kỷ lục đầu tiên của mùa đông năm nay khiến nhiều người trở tay không kịp, chạy vội đi mua những chiếc áo đại hàn. Vì thế, chiếc áo phao “người ngoài hành tinh” đang sốt xình xịch trên mạng xã hội và được mọi người ráo riết lùng mua để mặc chống rét.

    “Mua áo phao người ngoài hành tinh ở đâu mọi người”, “Có ai biết áo phi hành gia có mũ phủ kín bán ở đâu không”, “Mình cần mua 3 áo phao người ngoài hành tinh”,... là những câu hỏi thường thấy trên mạng xã hội những ngày này.

    Thoạt nhìn, chiếc áo này trông xinh xắn, trẻ trung hệt như những mẫu áo phao thịnh hành khác trên thị trường. Nhưng điều đặc biệt chính là khi bạn đội mũ lên, kéo khóa lại và có thể kéo lên tận đỉnh đầu. Đừng lo về vấn đề thị lực, vì đã có đôi mắt người ngoài hành tinh to gấp mấy lần mắt người thường, đảm bảo bạn vẫn đi lại bình thường.

    Điểm khiến chiếc áo này gây sốt chính là ở phần mũ có khóa kéo kít mít cùng đôi mắt kính to như mắt người ngoài hành tinh. 

    Theo WeBuy khảo sát trên taobao - sàn thương mại Trung Quốc, mẫu áo này được bán với giá rẻ nhất ở mức 1,15 triệu đồng. Những gian hàng uy tín còn bán phiên bản xịn với giá tận 2,063 CNY (6,9 triệu đồng). Xem báo giá rồi, bạn có muốn order về chống rét nữa không?

    Tại Việt Nam, chiếc áo phao “người ngoài hành tinh” được báo giá từ 800.000-1.500.000 đồng/chiếc tùy vào chất lượng. Các shop online cũng cho biết, mẫu áo này hiện có hai màu chính là đen và trắng, nhưng hàng không có sẵn, khách muốn mua phải đặt hàng trước từ 7 ngày cho tới 10 ngày.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-ret-dinh-cao-dan-tinh-rao-riet-truy-lung-ao-phao-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a255646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan