+Aa-
    Zalo

    Trẻ chậm nói – tăng động: Bí quyết giúp con của bà mẹ 38 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Thảo chia sẻ về tình trạng con trai chị – bé Đặng Bình Trung Nguyên chậm nói, hiếu động. Câu chuyện của chị sẽ tiếp thêm động lực cho rất nhiều bà mẹ có con cùng cảnh

    Chị Phạm Thị Thanh Thủy (FB: Thảo Nguyên nên chúng tôi gọi chị là chị Thảo, trú tại thôn Phước Hòa, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) chia sẻ về tình trạng con trai chị – bé Đặng Bình Trung Nguyên chậm nói, hiếu động. Câu chuyện của chị sẽ tiếp thêm động lực cho rất nhiều bà mẹ có con cùng cảnh ngộ.

    Chị Thủy bên cạnh con tăng động, chậm nói. Ảnh minh họa

    Niềm vui qua chia sẻ chân thực của chị Thủy có con tăng động, chậm nói

    Do đặc thù công việc bận rộn, chị Thủy hay phải để cho bé Trung Nguyên chơi trong khung củi và xem tivi một mình. Chính vì thế mà đến năm 3 tuổi Trung Nguyên mới chỉ có thể nói được những từ đơn giản: ba, bà… và có những hành động hiếu động bất thường. Đến năm 4 tuổi, khi bắt đầu học lớp mẫu giáo bé, Nguyên vẫn chưa thể nói được rõ ràng, nếu có nói thì cũng chỉ nói được những từ vô nghĩa.

    Băn khoăn, lo lắng về tình trạng của bé Nguyên, chị Thủy đã lên mạng tìm kiếm thông tin, biết chậm nói, tăng động là rối loạn phát triển rất phổ biến ở độ tuổi từ 12 tháng trở đi nguyên nhân do suy giảm phát triển não bộ và sự quan tâm đến từ phía gia đình. Xâu chuỗi lại thời gian trước, khi chị bận rộn công việc, chỉ cho Nguyên chơi một mình, đó có thể là 1 nguyên nhân gây ra tình trạng chậm nói, tăng động của con. Cùng lúc đó chị phát hiện ra Vương Não Khang được rất nhiều bà mẹ có con chậm nói, hiếu động như bé Nguyên nhà chị đã dùng và có hiệu quả tích cực. Sản phẩm từ thảo dược không có tác dụng không mong muốn, nên chị Thủy quyết định mua về cho bé Nguyên sử dụng.

    Chị Thủy kiên trì cho bé Nguyên uống 2 gói/ ngày. Cùng với việc dùng Vương Não Khang cho con, chị Thủy không cho con xem tivi hay điện thoại một mình nữa, chị dành thời gian chơi với con nhiều hơn, dạy con nói, dạy con chơi. Và chị hoàn toàn bất ngờ khi chỉ sau 3 hộp đầu tiên, tình trạng của con đã có phần tiến bộ. Duy trì liên tục 5 tháng, bé Nguyên của chị đã có thể nói được những từ dài hơi hơn, và có nghĩa hơn như “Quảng Ngãi quê tôi” hay gọi tên ông bà nội, ngoại. Thậm chí trên đường đi, bé Nguyên cũng có thể gọi tên những món ăn mà con thích như “ cơm gà ” –  “ bún bò ”…

    Sau 5 tháng đó, biểu hiện chậm nói, hiếu động của Nguyên hoàn toàn được cải thiện, chị Thủy vui lắm. Tính đến thời điểm này bé Trung Nguyên đã 6 tuổi, chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa mới, con hoàn toàn có thể tự tin như những bạn bè cùng trang lứa.

    Niềm vui nhân lên gấp bội khi chị Thủy đã chia sẻ cho rất nhiều các mẹ có con chậm nói, hiếu động như bé Nguyên nhà chị. Bởi hơn ai hết chị hiểu được nỗi niềm của các mẹ. Chị hi vọng, các con sẽ nhanh khỏe, được học, được phát triển bình thường theo đúng những gì mà các con được nhận và đã rất nhiều con có được sự cải thiện tốt từ phương pháp này, xem thêm Tại Đây

    Tới đây chắc hẳn bạn đọc có thể thấy vấn đề trẻ chậm nói, nhận thức kém, hiếu động ngày càng có xu hướng tăng và các bậc phu huynh có ý nghĩa tích cực hơn bao giờ hết trong việc cải thiện tình trạng chậm nói, tăng động ở con. Hãy dành nhiều thời gian chơi với con mỗi ngày, dạy con từ những từ đơn giản, và đặc biệt quan tâm đến các mốc phát triển của con nhiều hơn nữa nhé !

    Cuộc gọi của chúng tôi kết thúc khi bên cạnh đã nghe thấy tiếng đòi ăn trưa của bé Nguyên, hẹn 2 mẹ con một ngày gần nhất, hi vọng chúng tôi sẽ có dịp gặp lại chị và bé Nguyên trên mảnh đất Quảng Ngãi xinh đẹp với những con người thân thiện.

    Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề liên quan đến trẻ chậm nói, hiếu động, các mẹ có thể chia sẻ với hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline tư vấn 0987.126 085 để được hỗ trợ

    Thông tin hữu ích:

    Não bộ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển ngôn ngữ ở trẻ nhỏ vậy nên việc bổ sung sản phẩm bổ não đặc hiệu hỗ trợ cho sự phát triển trí tuệ, ngôn ngữ cho con là điều cần thiết trong quá trình thúc đẩy ngôn ngữ ở trẻ.

    Tháng 2/2015, Bệnh viện Nhi trung ương công bố kết quả nghiên cứu Vương Não Khang – Ghi nhận hiệu quả của sản phẩm hỗ trợ điều trị hiệu quả trong các lĩnh vực:

    ► Cải thiện khả năng ngôn ngữ giao tiếp, nhận thức, tiếp thu

    ► Cải thiện rối loạn giấc ngủ, hành vi tăng động.

    ► Cải thiện rối loạn hành vi phá vỡ và lo âu.

    ► Tăng khả năng học tập và ghi nhớ của trẻ

    Không tìm thấy tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng VƯƠNG NÃO KHANG. Định hướng sử dụng lâu dài hỗ trợ xuyên suốt quá trình phát triển của trẻ

    Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học thực hành do Bộ Y tế xuất bản số 4 -959

    Đỗ Huệ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-cham-noi-tang-dong-bi-quyet-giup-con-cua-ba-me-38-tuoi-a246390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan