+Aa-
    Zalo

    "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh" Tiêu Ân Tuấn: Nam thần "vạn người mê" vẫn cay đắng vì vợ vụng trộm với bạn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiêu Ân Tuấn có sự nghiệp thành công và hàng vạn fan hâm mộ nhưng không thể níu giữ được trái tim của người phụ nữ "đầu gối tay ấp" với anh suốt 11 năm.

    Tiêu Ân Tuấn có sự nghiệp thành công và hàng vạn fan hâm mộ nhưng không thể níu giữ được trái tim của người phụ nữ "đầu gối tay ấp" với anh suốt 11 năm.

    Tiêu Ân Tuấn năm nay 54 tuổi, là một trong những sao nam hạng A của làng giải trí Hoa ngữ từ thập niên 1990. Sự nghiệp nghệ thuật gần 30 năm của anh gắn liền với các tác phẩm cổ trang kinh điển như: "Tiểu lý phi đao", "Thất hiệp ngũ nghĩa", "Bao Thanh Thiên", "Hoa tàn hoa nở"…

    Tiêu Ân Tuấn thậm chí còn được bầu chọn là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh" khi góp mặt trong "Thất hiệp ngũ nghĩa" rồi sau đó là "Bao Thanh Thiên".

    Tiêu Ân Tuấn được bầu chọn là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh".

    Tuy nhiên, Tiêu Ân Tuấn đã có một quyết định cực kỳ dũng cảm là kết hôn với một chuyên viên trang điểm tên là Hoàng Uyển Lâm. Khi ấy, nam diễn viên vừa tròn 27 tuổi.

    Người đẹp họ Hoàng đã ở bên Tiêu Ân Tuấn từ khi anh chỉ được tham gia những vai phụ cho đến lúc nam tài tử thực sự nổi tiếng. Cảm kích trước sự quan tâm và chăm sóc của cô nên Tiêu Ân Tuấn đã không ngần ngại kết hôn dù điều này ít nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh.

    Tiêu Ân Tuấn từng nói về Hoàng Uyển Lâm: "Tôi không muốn làm lỡ thanh xuân của một người phụ nữ, khi cô ấy đến tuổi kết hôn, tôi phải có trách nhiệm cho cô ấy một danh phận hoàn chỉnh".

    Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau hai cô con gái xinh đẹp và ngoan ngoãn. Nhiều người nói rằng Tiêu Ân Tuấn luôn tự hào về gia đình của mình, đi đâu nam diễn viên cũng khoe với mọi người về hai cô con gái xinh xắn và người vợ ngoan hiền.

    Gia đình hạnh phúc của Tiêu Ân Tuấn và Hoàng Uyển Lâm.

    Sự nghiệp của Tiêu Ân Tuấn khi ấy cũng lên đến đỉnh cao với hàng loạt những bộ phim đình đám. Càng nổi tiếng, Tiêu Ân Tuấn càng bận rộn và đó là lý do khiến anh hiếm khi được ở bên gia đình. Ngay khi Tiêu Ân Tuấn tiếp tục thăng hoa với "Bảo Liên Đăng" năm 2005 cũng là lúc Hoàng Uyển Lâm đề nghị ly hôn. Sau mọi nỗ lực níu giữ vợ không thành, hai người đã chính thức ly hôn.

    Sau khi ly hôn, vì tranh chấp quyền nuôi dưỡng hai con gái, Tiêu Ân Tuấn đã tiêu tốn hàng tỷ đồng. Dù vậy, cuối cùng Hoàng Uyển Lâm đã chiến thắng trong phiên tòa và được quyền chăm sóc hai con gái.

    Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi được chia sẻ trên truyền thông là do Tiêu Ân Tuấn quá bận rộn với sự nghiệp không có thời gian bên cạnh vợ con.

    Tuy vậy, nhiều nguồn tin cho hay, nguyên nhân thật sự khiến cả hai ly hôn chính là do Hoàng Uyển Lâm đã ngoại tình. Điều cay đắng chính là cô lại ngoại tình với một người bạn thân thiết của cả hai. Điều này đã khiến Tiêu Ân Tuấn bị đả kích nặng nề.

    Ly hôn khiến Tiêu Ân Tuấn gần như gục ngã, chìm đắm vào rượu chè. Anh từng nghĩ đến chuyện tự tử nhưng vì thương con nên cố gắng gượng để vượt qua.

    Tiêu Ân Tuấn có sự nghiệp thành công nhưng lận đận về hôn nhân.

    Trong lúc Tiêu Ân Tuấn khó khăn nhất, một người bạn của anh là nữ diễn viên Lâm Thiên Ngọc đã ở bên động viên, giúp anh chữa lành những vết thương lòng.

    Trước đó, Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc trở thành bạn bè sau lần hợp tác trong phim "Quân quan và thục nữ" năm 1992. Từ bạn bè rồi thành người yêu, Lâm Thiên Ngọc và Tiêu Ân Tuấn đã có những ngày hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò.

    Trong khoảng thời gian hai người chia tay, Lâm Thiên Ngọc lên xe hoa với nữ ca sĩ Doãn Chính nhưng cuộc hôn nhân của cô không kéo dài lâu. Lâm Thiên Ngọc ly dị chồng rồi gặp lại Tiêu Ân Tuấn, họ đã nối lại tình xưa và quyết định kết hôn.

    Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc chính thức kết hôn vào năm 2014. Lễ cưới của họ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, khán giả cùng sự góp mặt của hàng trăm sao hạng A Hoa ngữ.

    Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc kết hôn năm 2014.

    Những tưởng tổ ấm của cặp nghệ sĩ sẽ hạnh phúc, vững bền thì chỉ hơn một năm sau, họ xảy ra nhiều mâu thuẫn. Theo một nguồn tin, hai nghệ sĩ dù kết hôn nhưng không chịu giảm bớt lượng công việc của mình. Chính việc “xa mặt cách lòng” thời gian dài khiến tình cảm nguội lạnh. Năm 2018, cả hai thống nhất ly thân.

    Hồi tháng 4 vừa qua, Lâm Thiên Ngọc trả lời truyền thông cho biết, cô cùng Tiêu Ân Tuấn không liên lạc đã 2 năm nhưng chưa ly hôn, giữa họ có những mâu thuẫn và không hề có chuyện "kẻ thứ ba".

    “Tôi không rõ đã bao lâu chúng tôi không còn liên hệ. Quả thật giờ đây cũng không biết sẽ giải quyết thế nào”, Lâm Thiên Ngọc nói.

    Dù đã có với nhau một con trai, Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc vẫn không thể tiếp tục chung sống.

    Lâm Thiên Ngọc cho rằng nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của hai người đi vào bế tắc là do sự mâu thuẫn tính cách của mỗi người. Về phía Tiêu Ân Tuấn, nam diễn viên từ chối chia sẻ thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trien-chieu-dep-trai-nhat-man-anh-tieu-an-tuan-nam-than-van-nguoi-me-van-cay-dang-vi-vo-vung-trom-voi-ban-than-a326460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan