+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây mại dâm của cơ trưởng hàng không và bạn gái Ly "Quạ": Gái bán dâm bị "cắt phế" bao nhiêu?

    (ĐS&PL) - Trong đường dây mại dâm do cơ trưởng hàng không và bạn gái Ly "Quạ" cầm đầu, giá mỗi lượt bán dâm từ 1.000 - 3.000 USD/người/lượt.

    Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Trần Cao Nguyên (SN 1982 - hiện là phi công, cơ trưởng của một hãng hàng không); Nguyễn Thị Ly (tên thường gọi là Quạ, SN 1982) và Huỳnh Lê Bảo Yến (SN 1994) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

    Ngoài ra, Võ Thị Minh Thùy (SN 1990) đã bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan điều tra yêu cầu Võ Thị Minh Thùy sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Tú bà Ly "Quạ" là ai?

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, Ly “Quạ” là một người khá nổi tiếng trong kinh doanh các loại dịch vụ như nhà hàng, karaoke biến tướng ở TP.HCM cách đây hơn 10 năm. Ly xuất thân từ nhân viên nhà hàng rồi dần biết các "mánh khóe" kinh doanh loại hình này.

    Sau khi có được ít vốn, Ly mở tụ điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm và mở làm chủ một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM. Quán của Ly “Quạ” có tiếp viên phục vụ từ A tới Z. Cao điểm vào các ngày cuối tuần, tụ điểm của Ly “Quạ” luôn kín khách.

    triet pha duong day mai dam cua co truong hang khong va ban gai ly qua gai ban dam bi cat phe bao nhieu
    Ly tại cơ quan công an. Ảnh: Lao động

    Trong khi đó, Nguyên là cơ trưởng của một hãng hàng không có tiếng, có mức lương vài trăm triệu đồng/tháng. Thời điểm Ly “Quạ” mở tụ điểm vui chơi, Nguyên hay lui tới. Quá trình này, cả 2 nhiều lần nói chuyện và nảy sinh tình cảm nam nữ.

    Sau thời gian kinh doanh, Ly thấy cơ quan chức năng kiểm tra gắt gao nên cùng bạn trai đóng cửa 2 tụ điểm trên. Cuối năm 2022, Ly và bạn trai thuê 2 căn hộ liền kề ở tầng 31 của chung cư cao cấp trên đường Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé, Quận 1) để dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm đến các căn hộ trên để tiếp tục kiếm lợi từ “dịch vụ mại dâm”.

    Giá bán dâm lên tới 3.000 USD/người/lượt, bị cắt phế 20%

    Theo báo Lao động, tại căn chung cư kinh doanh “dịch vụ mại dâm”, Ly và bạn trai đã thiết kế hệ thống âm thanh ánh sáng, dàn karaoke, sàn nhảy… rồi quay clip về độ tiện nghi để đăng trên mạng xã hội và gửi cho các khách hàng có nhu cầu. Cả 2 cũng cam kết các căn hộ trên đều khép kín, ra vào đều phải có thẻ và không bị cơ quan chức năng phát hiện. Ngoài ra, khách đến vui chơi còn có thể ngắm nhìn TP.HCM từ trên cao và được phục vụ ăn uống tại chỗ.

    Phần lớn khách mua dâm trong đường dây của Ly là các đại gia, doanh nhân, người nổi tiếng ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Để hoạt động ổn định, tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, Ly và bạn trai quy định khách chỉ được mua dâm tại 2 căn hộ trên và các cô gái bán dâm không được đi tour, du lịch với khách.

    triet pha duong day mai dam cua co truong hang khong va ban gai ly qua gai ban dam bi cat phe bao nhieu 31
    Nguyên và đồng phạm tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Giá mỗi lượt bán dâm từ 1.000 - 3.000 USD/người/lượt. Số tiền này, cả hai đối tượng điều hành thu 20% trên tổng số tiền các cô gái bán dâm.

    XEM THÊM: Vụ bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm trong khách sạn: Lộ diện người môi giới mại dâm

    Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, Ly liên kết với Võ Thị Minh Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau và kêu Huỳnh Lê Bảo Yến giúp sức thông qua việc đi chợ mua đồ ăn thức uống, phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần tiếp viên "đi khách".

    Khách có nhu cầu sẽ liên hệ trực tiếp với Ly hoặc Nguyên để trao đổi giá cả và lựa chọn nữ tiếp viên phục vụ.

    Tối 25/12/2023, Phòng Cảnh sát hình sự cùng Công an Quận 1 ập vào 2 căn hộ chung cư và bắt quả tang khi Ly, Yến tổ chức môi giới cho 4 cặp nam nữ mua bán dâm. Từ lời khai của hai đối tượng này, công an bắt giữ Nguyên.

    Hiện vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-mai-dam-cua-co-truong-hang-khong-va-ban-gai-ly-qua-gai-ban-dam-bi-cat-phe-bao-nhieu-a605890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan