+Aa-
    Zalo

    Triệt phá tụ điểm đánh bạc trong nhà lồng trồng rau ở Lâm Đồng, bắt giữ 11 người

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Lâm Đồng vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu giữ khoảng 200 triệu đồng cùng các tang vật liên quan.

    Theo báo Lâm Đồng, dưới sự chỉ đạo của Đại tá Trương Minh Đương – Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng, Phòng Cảnh sát Hình sự vừa phối hợp với Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) triệt phá một tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa tại một nhà lồng ở phường 7, TP Đà Lạt. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 11/30 người đang tham gia đánh xóc đĩa ăn thua nhau bằng tiền mặt.

    Được biết, tụ điểm đánh bạc này do Quan Phú Đức (còn gọi là Tắc, 41 tuổi, ngụ tại Phường 2, TP Đà Lạt), Trương Văn Định (còn gọi là Định Râu, 38 tuổi, ngụ tại Phường 3, TP Đà Lạt) và Nguyễn Văn Trung (38 tuổi, ngụ tại Phường 7, TP Đà Lạt) cầm đầu tổ chức hoạt động lưu động tại khu vực giáp ranh giữa TP Đà Lạt và huyện Lạc Dương.

    triet pha tu diem danh bac trong nha long trong rau o lam dong bat giu 11 nguoi
    11 người ở sòng bạc bị bắt giữ cùng tiền mặt và các tang vật liên quan. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Mỗi ngày, Tắc và Định Râu chọn các nhà lồng trồng rau, hoa khác nhau để tổ chức đánh bạc. Sòng bạc của các đối tượng thu hút hàng chục con bạc từ các địa phương tham gia sát phạt với số tiền ăn thua lên tới hàng trăng triệu đồng. Tắc và Định Râu đã bố trí nhiều người cảnh giới ở đường vào sòng bạc nhằm đối phó với cơ quan chức năng.

    Ngày 2/6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng xác lập chuyên án trinh sát mang bí số 522B để đấu tranh với băng nhóm hoạt động đánh bạc và tổ chức đánh bạc lưu động này.

    Tới chiều ngày 6/6, Ban chuyên án đã triệt phá thành công sòng bạc có quy mô lớn do Tắc, Định Râu và Trung cầm đầu. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ khoảng 200 triệu đồng và các tang vật liên quan gồm 1 chiếc bạc, 1 chén, 2 đĩa, 6 con vị, 21 ghế nhựa.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, tại cơ quan công an, Tắc và Định Râu khai nhận là người tổ chức sòng bạc. Trong khi đó, Trung và 10 người cảnh giới ở các đường vào sòng bạc.

    Mỗi ngày, hai đối tượng Định Râu và Tắc sẽ liên hệ trực tiếp với con bạc và hẹn địa điểm, tổ chức xe 7 chỗ đưa đón con bạc. Phần lớn các con bạc đều không được biết trước điểm tổ chức đánh bạc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-tu-diem-danh-bac-trong-nha-long-trong-rau-o-lam-dong-bat-giu-11-nguoi-a540267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan