+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư khiến khán giả thất vọng về ngoại hình trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thần Ẩn được hàng triệu fan trông ngóng, thậm chí lập kỷ lục trước thềm ra mắt nhưng lại gây thất vọng bởi ngoại hình của Triệu Lộ Tư.

    Chỉ còn không ít ngày nữa là hết năm nhưng màn ảnh Hoa ngữ vẫn rất sôi động với loạt dự án chuẩn bị lên sóng. Một trong số đó phải kể đến Thần Ẩn của Tencent đã xác nhận lên sóng từ ngày 11/12. Trước thềm ra mắt chính thức, phim đã ghi nhận nhiều thành tích khủng.

    Thần Ẩn đã có lượt đặt trước phim trên nền tảng vượt mốc 6 triệu theo phía Tencent công bố. Với thành tích này, Thần Ẩn đã trở thành phim có nhiều fan hóng chờ nhất trên nền tảng Tencent, trong danh mục những dự án xác nhận lên sóng năm 2023.

    trieu lo tu khien khan gia that vong ve ngoai hinh trong phim moi
    Thần Ẩn ghi nhận nhiều thành tích khủng.

    Thần Ẩn được biết đến là phần tiếp theo của Thiên Cổ Quyết Trần, dự án do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính trước đó. Trong phần mới này, Triệu Lộ Tư sẽ giữ vai trò chính, hoá thân thành A Âm, một mảnh vỡ của thế lực Phong Âm. Phong Âm trước đó bị Nguyên Khải - con trai của Bạch Quyết và Thượng Cổ trong phần 1 giải trừ phong ấn và hồn bay phách lạc.

    Nguyên Khải gặp A Âm trên đường tìm cách hồi phục Phong Âm, yêu thương nàng nhưng trải qua nhiều biến cố. A Âm về sau "hắc hoá" thành quỷ, tạo nên câu chuyện tình đẫm đau thương không thua gì thế hệ trước.

    Tuy nhiên, vẫn có nhiều netizen cho biết họ không hài lòng với trạng thái của Triệu Lộ Tư bên cạnh vô số ý kiến thể hiện sự háo hức mong chờ ngày phim lên sóng. Đầu tiên là những tấm hình poster của Triệu Lộ Tư do đoàn làm phim đăng lên mạng xã hội, khuôn mặt nữ diễn viên được photoshop quá tay tới độ suýt chữa nữa dân tình nhận nhầm Triệu Lộ Tư với một diễn viên nào đó khác ngoài kia.

    trieu lo tu khien khan gia that vong ve ngoai hinh trong phim moi 2
    Dân tình chút nữa thì không nhận ra Triệu Lộ Tư vì photoshop quá tay. 

    Sau đó, khi một số cư dân mạng đào lại những bức ảnh chụp Triệu Lộ Tư trên phim trường, trailer phim Thần Ẩn và chúng đều chưa qua chỉnh sửa, khuôn mặt bầu bĩnh, kém thon gọn, có thể nói trông Triệu Lộ Tư có quá nhiều khác biệt so với ảnh đã qua photoshop. 

    Một số khán giả còn cho rằng khuôn mặt của nữ diễn viên giống "bánh bao hấp đông lạnh". Sự so sánh này khiến người hâm mộ Triệu Lộ Tư không hài lòng, ngay lập tức lên tiếng bênh vực, bảo vệ thần tượng. 

    trieu lo tu khien khan gia that vong ve ngoai hinh trong phim moi 3
    trieu lo tu khien khan gia that vong ve ngoai hinh trong phim moi 4
    trieu lo tu khien khan gia that vong ve ngoai hinh trong phim moi 5

    Ngoài ra, có khán giả còn để lại bình luận thắc mắc vóc dáng nữ diễn viên trông khá gầy, thế mà khuôn mặt lại to tròn một cách lạ kỳ, còn có cảm giác sưng tấy ở vùng mặt, vai và cổ, liệu Triệu Lộ Tư có bao giờ tập thể dục không?

    XEM THÊM: Huỳnh Hiểu Minh để lộ chi tiết cho thấy nặng tình với vợ cũ

    Nhưng dù sao Thần Ẩn cũng đã quay xong, thể trạng của Triệu Lộ Tư có thể hơi béo ở thời điểm quay, cần nhờ tới một chút thủ thuật để mặt thon gọn, trông thẩm mỹ hơn, đó không phải điều gì quá nghiêm trọng đến mức cần lên án. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-khien-khan-gia-that-vong-ve-ngoai-hinh-trong-phim-moi-a602925.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan