+Aa-
    Zalo

    Triệu tập nam thanh niên dùng chân điều khiển xe máy ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ dùng chân để điều khiển xe máy, nam thanh niên còn quay video lại và đăng lên mạng. Cơ quan chức năng mới đây đã triệu tập nam thanh niên này lên làm việc.

    Không chỉ dùng chân để điều khiển xe máy, nam thanh niên còn quay video lại và đăng lên mạng. Cơ quan chức năng mới đây đã triệu tập nam thanh niên này lên làm việc.

    Theo An Ninh Thủ Đô, Công an huyện Diễn Châu (tỉnh Nghệ An) đã triệu tập nam thanh niên tên N.N.T. (16 tuổi, trú tại xã Diễn Hải) lên làm việc để làm rõ về hành vi không đội mũ bảo hiểm, dùng chân để điều khiển xe máy.

    Trước đó, vào ngày 26/4, một đoạn video dài hơn 1 phút ghi cảnh nam thanh niên dùng chân điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát 37P2-2882 bất ngờ được chia sẻ lên mạng xã hội. Đáng chú ý, nam thanh niên không đội mũ bao hiểm, xe máy cũng không có gương chiếu hậu.

    Nam thanh niên dùng chân chạy xe máy, không đội mũ bảo hiểm đã bị công an triệu tập lên làm việc. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Tri Thức Trực Tuyến cho biết, nam thanh niên điều khiển xe chạy trên đoạn đường dẫn ra khu du lịch Hòn Câu, xã Diễn Hải (huyện Diễn Châu).

    Cơ quan chức năng sau đó đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh danh tính nam thanh niên. Sau khi xác định T. chính là người trong đoạn video, công anh đã mời nam thanh niên này lên làm việc.

    Tại đây, nam thanh niên đã thừa nhận hành vi vi phạm và cam kết sẽ không tái phạm. Được biết, T. hiện đang theo học một trường THPT trên địa bàn huyện.

    Chia sẻ về hình thức xử phạt đối với T., lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu cho biết: “Vì người vi phạm chỉ mới 16 tuổi nên đơn vị sẽ xử phạt cảnh cáo và mời bố mẹ thanh niên lên làm việc, lập biên bản vi phạm”. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nam-thanh-nien-dung-chan-dieu-khien-xe-may-o-nghe-an-a364006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan