+Aa-
    Zalo

    Triệu tập nhóm thanh niên đầu trần, dàn hàng chặn xe trên quốc lộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đầu trần, dàn hàng chặn xe trên quốc lộ 1A, Đội CSGT - Công an TP Vinh (Nghệ An) đã tiến hành triệu tập 2 trong số 3 thanh niên để làm rõ

    Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đầu trần, dàn hàng chặn xe trên QL 1A, Đội CSGT - Công an TP Vinh (Nghệ An) đã tiến hành triệu tập 2 trong số 3 thanh niên để làm rõ hành vi vi phạm.

    Ngày 12/4, Trung tá Nguyễn Duy Hà – Đội trưởng Đội CSGT - Công an thành phố Vinh cho biết, đơn vị đã triệu tập hai nam thanh niên liên quan đến vụ dàn hàng 3, không đội mũ bảo hiểm, chặn xe ô tô trên QL.

    Danh tính các đối tượng là: Lưu Văn Độ (SN 1989) và Lưu Văn Lâm (SN 1999, đều trú xóm 10, xã Nghi Liên, TP.Vinh).

    Độ và Lâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Tiền phong

    Tại trụ sở công an, Lưu Văn Độ cho biết, vào ngày 11/4, gia đình tổ chức đám cưới cho em trai. Vào khoảng 10h40 cùng ngày, đoàn rước dâu bắt đầu xuất phát từ nhà gái xã Nghi Thịnh, huyện Nghi Lộc để trở về tổ chức đám cưới.

    Lúc này, Độ điều khiển xe máy mang BKS: 38D1 – 191.15, còn Lâm điều khiển xe BKS: 37B2 – 676.08. Mỗi xe chở phía sau một cô gái và đều không đội mũ bảo hiểm.

    “Khi đoàn đi đến xóm 13, xã Nghi Liên thì ở nhà gọi điện thúc dục bảo chậm giờ rồi. Vì thế tôi mới thúc mọi người chạy về cho kịp, nên có dàn hàng ngang xin các phương tiện trên QL1 để xe dâu đi trước”, đối tượng Độ khai.

    Trước hành vi này, Lưu Văn Độ và Lưu Văn Lâm thừa nhận đã sai, hứa sẽ không tái phạm.

    Như đã đưa tin trước đó, chiều 11/4, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip một nhóm “nam thanh, nữ tú” đi rước dâu không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ba lưu thông trên QL 1A khiến nhiều ô tô phía sau không thể vượt được.

    Hình ảnh nhóm thanh niên lạng lách, chặn đầu xe ô tô trên QL 1A. Ảnh cắt từ clip

    Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút nhiều lời bình luận về vụ việc. Hầu hết đều phẫn nộ, bức xúc và mong muốn các cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành động trên nhóm thanh niên theo quy định của pháp luật.

    H.V (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nhom-thanh-nien-dau-tran-dan-hang-chan-xe-tren-quoc-lo-a225829.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan