+Aa-
    Zalo

    Trình làng mẫu ô tô Toyota Glanza "sang chảnh" giá chỉ 243 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Ấn Độ hãng Toyota đã cho ra mắt chiếc ô tô hatchback Glanza, với ba hộp số động cơ mà giá chỉ 7,22 Rup (khoảng 243 triệu đồng).

    Tại Ấn Độ hãng Toyota đã cho ra mắt chiếc ô tô hatchback Glanza, với ba hộp số động cơ mà giá chỉ 7,22 Rup (khoảng 243 triệu đồng).

    Glanza đang được cung cấp trong hai biến thể G và V, dựa trên bộ ba Zeta và Alpha của Baleno. Do đó, Glanza có thể có bốn cấu hình G MT Smart Hybrid (7,22 lakh, khoảng 243 triệu đồng), G CVT (8,30 lakh, 280 triệu đồng), V MT (7,58 lakh, gần 256 triệu đồng) và V CVT (8,90 lakh, 300 triệu đồng).

    Toyota Glanza đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng tương thích là BS6 - 1,2 lít, K12B tạo ra 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, động cơ K12C DualJet 1,2 lít với hệ thống hybrid nhẹ tạo ra 90 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm. 

    Ra mắt chiếc ô tô hatchback Glanza.

    Các tùy chọn hộp số cho Glanza bao gồm một số sàn 5 tốc độ, tùy chọn sau chỉ có sẵn với các biến thể động cơ K12B. Hiệu suất nhiên liệu xăng-MT của Toyota Glanza K12B được đánh giá ở mức 21,01kpl, K12C Smart Hybrid's ở mức 23,87kpl và CVT là 19,56kpl. Những con số này giống hệt với Maruti Suzuki Baleno.

    Toyota Glanza nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mạ crôm 3D hai thanh độc đáo. Xe được trang bị đèn pha tự động, đèn LED hạng HID, đèn sương mù dạng gương cầu nhỏ bao bởi viền ốp bằng nhựa màu đen.

    Về cụm đèn hậu sử dụng bóng LED kết hợp với hệ thống đèn dẫn. Bánh xe hợp kim bề mặt cắt dạng kim cương 16-inch.

    Ngoài ra, các biến thể V của Toyota Glanza V có đèn LED, vô lăng bọc da, đèn pha tự động với chức năng theo dõi và camera lùi.

    Glanza là sản phẩm đầu tiên của liên doanh Toyota-Suzuki. Hai nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng sẽ tạo ra một cú hích lớn cho xe điện hybrid với việc Toyota sẽ cung cấp các hệ thống hybrid cho Suzuki.  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-lang-mau-o-to-toyota-glanza-sang-chanh-gia-chi-243-trieu-dong-a278853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan