+Aa-
    Zalo

    Trở về vùng đất kỳ diệu của Disney được tái hiện qua bộ sưu tập với thiết kế mang phong cách cổ điển tại Starbucks

    (ĐS&PL) - Bộ sưu tập mang chủ đề hoài niệm, gợi nhớ về những nhân vật đầu tiên của thế giới Disney như Chuột Mickey, Stitch, Dumbo sẽ sớm ra mắt tại các cửa hàng Starbucks

    disney

    Đã đến lúc thưởng thức đồ uống yêu thích cùng những người bạn đồng hành với tuổi thơ của bạn! Starbucks hợp tác với Công ty Walt Disney khu vực Đông Nam Á để mang đến trải nghiệm độc đáo dành cho khách hàng khi ra mắt hàng loạt các sản phẩm ly, cốc lấy cảm hứng từ những nhân vật Disney quen thuộc - tái hiện lại ký ức tuổi thơ mà ai cũng từng trải qua.  

    Sự xuất hiện của các nhân vật Disney được người hâm mộ yêu thích như Mickey và những người bạn, Chip 'n Dale, Dumbo, Stitch và Angel sẽ được sống lại qua những thiết kế mang nét cổ điển trong bộ sưu tập "Relive the Magic Together" của Starbucks. Với những hình ảnh mang cảm giác quen thuộc, ấm áp - bộ sưu tập chắc chắn sẽ đưa bạn trở về một góc nhỏ hoài niệm - nơi bắt đầu những giấc mơ kỳ diệu của tuổi thơ. Bộ sựu tập được ra mắt tại các cửa hàng Starbucks ở Việt Nam từ ngày 19 tháng 09 với số lượng giới hạn.

    disney41

    Bộ sưu tập “Relive the Magic Together” của Starbucks bao gồm 15 thiết kế khác nhau, phù hợp cho các hoạt động hằng ngày như bình nước giữ nhiệt, ly, cốc tiện dụng - hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức đồ uống Starbucks yêu thích tại bất kỳ không gian nào. Các sản phẩm đều có sự góp mặt của các nhân vật Disney được thể hiện vui nhộn trên gam màu cổ điển.

    Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận được các quà tặng kèm theo khi mua sản phẩm như huy hiệu ghim, miếng dán sticker - phù hợp cho các mục đích trang trí.

    Hãy cùng nhau trở lại vùng đất tuổi thơ đầy kỳ diệu này từ ngày 19 tháng 9 năm 2023 tại các cửa hàng Starbucks® Vietnam.

    Thông tin về Starbucks

    Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.

    Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tới nay đã có 99 cửa hàng trên cả nước tại 9 tỉnh, thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.

    Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

    Ms. Chi Nguyen – Senior Manager, Public Affairs

    Email: [email protected]

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-vung-dat-ky-dieu-cua-disney-duoc-tai-hien-qua-bo-suu-tap-voi-thiet-ke-mang-phong-cach-co-dien-tai-starbucks-a590764.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan