+Aa-
    Zalo

    Trốn nóng cùng... nước dừa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến ai cũng muốn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ hay ngâm mình dưới làn nước xanh trong tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp...

    Thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến ai cũng muốn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ hay ngâm mình dưới làn nước xanh trong tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhưng không phải ai cũng dễ dàng thực hiện được mong muốn này. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tạm thời “trốn nóng” bằng Hydro CoCo.

    Hydro CoCo: Sản phẩm tự nhiên đến từ Indonesia

    Hydro CoCo là nước dừa đóng hộp có xuất xứ từ Indonesia - đất nước vạn đảo nằm trong top 10 quốc gia trồng nhiều dừa nhất thế giới. Theo anh Bùi Quốc Kha(Phòng Kinh doanh thuộc VPĐD Kalbe International Pte), nước dừa Hydro CoCo được làm từ dừa dứa, một loại dừa có đặc trưng là tất cả bộ phận trên cây đều có mùi lá dứa thơm lừng, kể cả nước trong trái dừa.

    Để có thể tạo nên những hộp nước dừa tươi tiện lợi, có thể dễ dàng trữ lạnh trong nhà và uống mọi lúc khi cần, nhà sản xuất (KALBE Farma, tập đoàn có nhiều chuyên gia trong lĩnh vực y tế và dinh dưỡng) có một quy trình sản xuất khá nghiêm ngặt, từ khâu chọn trái, lấy nước, đóng hộp với công nghệ UHT, công nghệ vô trùng mà không cần chất bảo quản, chất tạo màu, hay các chất làm ngọt nhân tạo. Do vậy mà nước dừa Hydro CoCo có hương vị tự nhiên, thơm ngon và bổ dưỡng, sử dụng thường xuyên và điều độ sẽ giúp làm mát và thanh lọc cơ thể, tiêu hóa dễ dàng. Vào những ngày hè oi bức, uống nước dừa còn có tác dụng làm đẹp da, tăng cường năng lượng, cung cấp nước và khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, nước dừa còn có lợi ích trong việc giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch, diệt khuẩn đường ruột, ngăn ngừa sỏi thận, chống buồn nôn, điều hòa huyết áp cho những người có huyết áp cao v.v...

    Hydro CoCo là loại thức uống vừa tiện lợi vừa tốt cho sức khỏe

    Trên thị trường hiện nay, nước dừa Hydro CoCo được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH DKSH Việt Nam. Người tiêu dùng có thể tìm sản phẩm tại các siêu thị, các điểm bán nước giải khát, cửa hàng tạp hóa, chợ... trên toàn quốc.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-nong-cung-nuoc-dua-a231495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan