+Aa-
    Zalo

    Trọng tài bắt 4 trận World Cup 2018 sẽ cầm còi trận chung kết Việt Nam - Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trọng tài người Iran Alireza Faghani đã được AFF chọn bắt chính trận chung kết lượt về giữa Việt Nam với Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 15/12.

    Trọng tài người Iran Alireza Faghani đã được AFF chọn bắt chính trận chung kết lượt về giữa Việt Nam với Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 15/12.

    Trọng tài nổi tiếng người Iran Alireza Faghani (đứng giữa) sẽ bắt chính trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia - Ảnh: Getty Images

    Alireza Faghani sinh năm 1978, và trở thành trọng tài FIFA từ năm 2008, khi 30 tuổi. Sự nghiệp của ông thăng tiến vượt bậc trong khoảng bốn năm trở lại đây.

    Ông cùng hai trợ lý Reza Sokhandan và Mohammadreza Mansouri vừa được Liên đoàn bóng đá châu Á vinh danh bằng giải thưởng đặc biệt dành cho những trọng tài hay nhất của AFC cuối tháng 11/2018. Faghani cũng ba lần được vinh danh là trọng tài hay nhất của Iran.

    Đến thời điểm này, ông từng bắt chính nhiều trận đinh của bóng đá thế giới như: chung kết Champions League AFC 2014, chung kết Asian Cup 2015, chung kết World Cup các CLB 2015, chung kết bóng đá Olympic 2016.

    Trong năm 2018, trọng tài Faghani cũng được làm nhiệm vụ ở World Cup 2018 diễn ra ở Nga và cầm còi 4 trận đấu: Đức - Mexico, Serbia - Brazil (vòng bảng), Pháp - Argentina (vòng 16 đội), Bỉ - Anh (trận tranh hạng 3).

    Ở giải đấu năm nay, trọng tài chính Alireza Faghani đã cầm còi ở trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Myanmar ở lượt trận cuối bảng A. Ở trận đấu này, ông đã cho ĐT Malaysia được hưởng một quả penalty ở phút 45+3'.

    Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trong trận chung kết lượt đi, hai đội hòa nhau 2-2 và các học trò của HLV Park Hang Seo có lợi thế không nhỏ trong trận đấu tối nay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-bat-4-tran-world-cup-2018-se-cam-coi-tran-chung-ket-viet-nam---malaysia-a255189.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan