+Aa-
    Zalo

    Trọng tài hot girl khiến CĐV phát cuồng vì quá xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Fernanda Colombo Uliana, nữ trọng tài biên xinh đẹp người Brazil đang là cái tên cực hót trên cộng đồng mạng về vẻ đẹp quyến rũ của mình.

    (ĐSPL) - Fernanda Colombo Uliana, nữ trọng tài biên xinh đẹp người Brazil đang là cái tên cực hót trên cộng đồng mạng về vẻ đẹp quyến rũ của mình.
    Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình nuột nà chẳng kém gì một siêu mẫu, Fernanda Colombo Uliana, không quá khi nói rằng đây là nữ trọng tài xinh đẹp bậc nhất xứ Samba và thế giới. Cô nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng thời gian qua. Nếu trên Google, chỉ mất 0,32 giây tìm kiếm, cái tên Fernanda Colombo Uliana đã cho tới hơn 5 vạn kết quả. Một con số khủng.
     Vẻ đẹp khả ái của Fernanda Colombo Uliana.
    Fernanda Colombo Uliana năm nay 25 tuổi, vị vua áo đen xinh đẹp này vừa được giao nhiệm vụ trọng tài biên trong trận đấu ở cúp Brazil khi Sao Paulo đánh bại CRB 3-0 mới đây. Uliana không phải là bóng hồng duy nhất trong làng túc cầu thế giới. Helena Costa, nữ doanh nhân người Bồ Đào Nha sắp đi vào lịch sử với tư cách phụ nữ đầu tiên dẫn dắt một CLB chuyên nghiệp ở Pháp khi chuẩn bị được bổ nhiệm vào vị HLV ở CLB Clermont Foot, đội bóng đang chơi ở giải Ligue 2 của Pháp.
    Elena Tambini, nữ trọng tài xinh đẹp đang được cân nhắc điều khiển các trận đấu tại Serie A. Hay như Sian Massey, nữ trọng tài biên xinh đẹp tại Premier League, người đã xuất hiện từ năm 2011.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-hot-girl-khien-cdv-phat-cuong-vi-qua-xinh-dep-a32367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan