+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Tai nạn liên hoàn trên cao tốc, 18 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hôm qua (15/11), một vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc ở Trung Quốc đã cướp đi mạng sống của ít nhất 18 người và khiến 19 người khác bị thương nặng.

    Hôm qua (15/11), một vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc ở Trung Quốc đã cướp đi mạng sống của ít nhất 18 người và khiến 19 người khác bị thương nặng.

    Tai nạn liên hoàn xảy ra do thời tiết xấu khiến 18 người thiệt mạng. Ảnh: Hindustan Times

    Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại khu vực tỉnh An Huy, miền Đông Trung Quốc,chính quyền địa phương xác nhận với báo giới.

    Vào khoảng 7h45 phút sáng ngày 15/11, hơn 30 chiếc xe đã đâm vào nhau trên đường cao tốc ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do thời tiết xấu, sương mù dày đặc. Truyền thông Trung Quốc đưa tin trong số những xe đâm nhau, gồm cả xe con, xe buýt và xe tải, có 4 xe bốc cháy và cảnh tượng hỗn loạn kéo dài suốt 2,5 km trên cao tốc. Giao thông trên đường bị tắc nghẹn trong khoảng 3 – 4 giờ.

    4 chiếc xe đã bốc cháy sau đó. Ảnh: NEWS CN

    Ngoài 18 người chết còn có 19 người bị thương nặng. Họ đang được điều trị tại bệnh viện thành phố nhưng hiện tại, 9 người vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

    Hơn 20 chiếc xe cứu hỏa và 1 máy bay trực thăng đã được điều tới hiện trường. Lửa được dập tắt vào lúc 10h38 sáng. Một cuộc điều tra tai nạn đang được tiến hành.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo China Daily)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-tai-nan-lien-hoan-tren-cao-toc-18-nguoi-chet-a209587.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan