+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Xuất hiện con trăn vàng dài 3 mét tại công viên khiến người dân hoảng hồn

    (ĐS&PL) - Việc con trăn vàng dài 3 mét bất ngờ xuất hiện tại một công viên ở Đài Bắc (Trung Quốc) đã khiến người dân vô cùng khiếp sợ.

    Cách đây không lâu, tại công viên Tây Môn Đình, thành phố Đài Bắc, Trung Quốc, nơi có đông đúc người qua lại, đã xuất hiện một con trăn vàng dài đến 3 mét. Sự việc được phát hiện bởi một người phụ nữ 50 tuổi. Sau khi thấy con trăn, bà đã vội vã đến đồn cảnh sát Tây Môn Đình để trình báo.

    "Tôi sợ chết khiếp khi nhìn thấy nó và hoảng hốt đến mức không thể gọi 110 để báo cáo tình hình. Vì vậy tôi đã chạy ngay đến đồn cảnh sát để được giúp đớ", người phụ nữ này nói.

    trung quoc xuat hien con tran vang dai 3 met tai cong vien khien du luan bang hoang
    Hình ảnh con trăn vàng xuất hiện tại công viên.

    Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, cảnh sát đến nơi và phát hiện đúng là có một con trăn lớn, họ nhanh chóng liên hệ với lực lượng cứu hộ. Sau nhiều nỗ lực, đội cứu hộ và cảnh sát đã tóm gọn con trăn dài 3 mét. May mắn không có ai bị thương. 

    Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, cảnh sát và nhân viên cứu hộ cùng nhau nhét con trăn vào túi, liên tục hét lớn: "Kéo nó ra và cho đuôi vào trước, nếu không sẽ bị cắn". Người quay phim thì liên tục nói: "Ôi miệng nó to quá".

    trung quoc xuat hien con tran vang dai 3 met tai cong vien khien du luan bang hoang2
    Cảnh sát và nhân viên cứu hộ nhốt con trăn lại.

    Nhận định sơ bộ, có thể đây là loài trăn vàng được người dân nuôi làm cảnh, loài trăn này thuộc họ "trăn Miến Điện", cũng là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới. Chúng chuyên săn bắt chim trời, chuột,... bằng cách quấn lấy đến khi con mồi tử vong. Ngoài việc ăn được những con vật nhỏ, nó cũng có thể ăn thịt được cả lợn rừng, phạm vi săn bắt mồi khá rộng.

    Theo thông tin mới nhất từ phía cảnh sát, họ đang điều tra xem tại sao một con trăn vàng khổng lồ như vậy lại xuất hiện tại công viên, liệu nó có bị bỏ rơi hay trốn thoát khỏi nhà của chủ nhân hay không.

    Phương Linh (Theo Chinatimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-xuat-hien-con-tran-vang-dai-3-met-tai-cong-vien-khien-du-luan-bang-hoang-a588006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan