+Aa-
    Zalo

    Trúng “tiếng sét ái tình”, chú rể 95 tuổi làm đám cưới với cô dâu kém 14 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, việc một chú rể 95 tuổi làm đám cưới với cô dâu 81 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ tấm chân tình hai cụ dành cho nhau.

    Mới đây, việc một chú rể 95 tuổi làm đám cưới với cô dâu 81 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ tấm chân tình hai cụ dành cho nhau.

    Theo nguồn tin từ tờ Wate, ngày 1/9, chú rể Oliver Stilson (95 tuổi) và cô dâu Margaret McCoy (81 tuổi) đã trao lời thề nguyền trong nhà thờ ở bang Tennessee (Mỹ).

    Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm chân tình của 2 cụ vì đây là minh chứng rõ ràng rằng, không bao giờ quá già để yêu.

    Trúng “tiếng sét ái tình”, chú rể 95 tuổi làm đám cưới với cô dâu kém 14 tuổi. Ảnh: Wate

    Được biết, cụ ông Oliver Stilson gặp gỡ tình cờ cụ bà McCoy trong một lần ngồi cạnh nhau và lúc đó, cụ bà đang làm một cái chăn ghép.

    Cụ ông kể lại: "Bà ấy nói không thể chỉ làm cho mỗi bà ấy một cái chăn mà không làm tặng tôi và sau đó, bà ấy đã đưa cái chăn đó cho tôi. Tôi cảm mến bà ấy từ ngày đó”.

    Ngạc nhiên và cảm kích, cụ ông rơi vào 'lưới tình'. Tuần sau, ông mời bà ra ngoài ăn tối. Sau bữa đó, ông đưa cho bà một tờ giấy có số điện thoại của mình. Từ đó họ liên lạc với nhau.

    Đôi uyên ương cho biết, họ hẹn hò chỉ 3 hay 4 lần trước khi yêu nhau sâu sắc. Từ lúc mới gặp họ đã hình dung về việc muốn dành phần đời còn lại bên nhau.

    "Bà ấy thật tuyệt vời và tôi không thể diễn tả hết được những tình cảm tôi dành cho bà ấy. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau. Với chúng tôi, chưa bao giờ là già để yêu nhau”, cụ Oliver tâm sự.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tieng-set-ai-tinh-chu-re-95-tuoi-lam-dam-cuoi-voi-co-dau-kem-14-tuoi-a242610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan