+Aa-
    Zalo

    Trước khi gây tai nạn làm 6 người chết, xe bồn chạy với tốc độ 99k/h

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thời điểm xảy ra tai nạn kinh hoàng chỉ 1 phút, xe bồn chở dầu chạy với tốc độ 99 km/h trong khi tuyến đường chỉ cho phép chạy 60 km/h.

    Trước thời điểm xảy ra tai nạn kinh hoàng chỉ 1 phút, xe bồn chở dầu chạy với tốc độ 99 km/h trong khi tuyến đường chỉ cho phép chạy 60 km/h.

    Chiều 22/11, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến hiện trường vụ tai nạn 6 người chết để động viên thăm hỏi các gia đình nạn nhân.

    Ông Khuất Việt Hùng viếng bé Võ Hồng Ân - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo ông Hùng, Công an tỉnh Bình Phước chưa có kết luận chính thức về vụ tai nạn. Tuy nhiên, thông tin từ Sở Giao thông tỉnh Bình Phước và Tổng cục đường bộ thì vào lúc 4h32 sáng nay, xe bồn chạy với vận tốc 99 km/h. Trong khi đó theo quy định tuyến đường này quy định vận tốc 60 km/h.

    Qua kiểm tra, xe bồn vẫn còn hạn đăng kiểm.

    Cụ thể, chiếc xe đăng kiểm lần gần nhất là 11/6/2018 và có hiệu lực đến 10/12/2018 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 50-06V TP.HCM.

    CSGT khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Vnexpress

    Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc kiểm định chất lượng an toàn kỹ thuật xi-tec do các trung tâm kiểm định công nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của Cục Kỹ thuật an toàn và môi trường công nghiệp, Bộ Công thương. Theo quy định, các xi-tec chở xăng, dầu, hóa chất... được kiểm tra theo các hình thức: lần đầu, định kỳ, bất thường, kiểm tra vận hành.

    Chiều 22/11, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

    Hiện tài xế xe bồn đang điều trạ tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bỏng nặng được chăm sóc tại phòng đặc biệt.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-gay-tai-nan-lam-6-nguoi-chet-xe-bon-chay-voi-toc-do-99kh-a252303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan