+Aa-
    Zalo

    Trước lùm xùm tệ bạc với vợ cũ, người hẹn hò với Quỳnh Lương nói gì?

    (ĐS&PL) - Tiến Phát cho biết mọi chuyện đã qua nên anh không muốn nhắc tới để tôn trọng Quỳnh Lương. Đồng thời, phía nữ diễn viên cũng có những động thái mới trên trang cá nhân.

    Sau khi chương trình Người ấy là ai được phát sóng vào tối 23/6, Quỳnh Lương và Tiến Phát đã trở thành một cặp. Được biết, Tiến Phát, sinh năm 1997, là chủ sở hữu một khu nghỉ dưỡng và kinh doanh trong một số lĩnh vực khác. Vào ngày 24/6, hai người được phát hiện cùng tham dự một sự kiện. Tiến Phát cũng đã đăng một bức ảnh chụp chung với Quỳnh Lương lên trang cá nhân của mình.

    Tuy nhiên, đồng thời, tin đồn về đời tư của Tiến Phát cũng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản đã chia sẻ rằng Tiến Phát đã có những vấn đề về tài chính và quan hệ với vợ cũ, dẫn đến việc hai người chia tay. Tiến Phát cũng không được vợ cũ cho phép gặp gỡ con cái như những gì anh đã chia sẻ trên chương trình.

    truoc lum xum te bac voi vo cu nguoi hen ho voi quynh luong noi gi1
    Quỳnh Lương và Tiến Phát tại chương trình.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, trước những thông tin không hay được lan truyền, Tiến Phát cho biết: “Mình xin phép không trả lời về người cũ để tôn trọng Quỳnh. Đó là câu chuyện cũ đã qua, Phát cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, hai bé và cả Quỳnh nữa. Mong mọi người thông cảm, khi nào được phép của những người trong cuộc mình sẽ lên tiếng sau”.

    Trên trang cá nhân, Tiến Phát cũng đăng công khai tin nhắn của mình với vợ cũ vào cuối năm 2022. Anh thừa nhận với vợ cũ là mình không tốt nhưng vẫn đang cố gắng trong công việc để có thể lo cho hai con. Ngoài ra anh cũng xin lỗi vợ cũ và gia đình cô vì những hành động không tốt trong khứ. "Tuổi trẻ không ai không mắc sai lầm. Và tôi chưa bao giờ chối bỏ những sai lầm của mình", Tiến Phát chia sẻ.

    Trước đó, tối 23/6, Tiến Phát đăng story cùng với Quỳnh Lương và viết: “Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu”.

    Về phía Quỳnh Lương, cô chọn đăng tải khoảnh khắc tình cảm với Tiến Phát và viết: “Bữa giờ vui vẻ, chưa giận cái nào”. Đồng thời cô cũng thoải mái tương tác và trả lời bình luận phía dưới bài đăng của Tiến Phát khi dân mạng đang xôn xao về chuyện quá khứ của doanh nhân Trà Vinh.

    Trước đó, tại Người ấy là ai, Tiến Phát trải lòng về việc từng có gia đình nhưng đổ vỡ vì không có tiếng nói chung nên em bé sinh ra không có đầy đủ tình yêu của cha mẹ. Đó cũng là điều Tiến Phát hối hận nhất. Trải qua những vấp ngã, Tiến Phát thấy đã đủ trưởng thành để cân bằng, vun đắp cho tổ ấm mới. Cái kết đẹp của Tiến Phát và Quỳnh Lương được ban cố vấn ủng hộ.

    truoc lum xum te bac voi vo cu nguoi hen ho voi quynh luong noi gi2
    Hình ảnh được Tiến Phát đăng tải.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-lum-xum-te-bac-voi-vo-cu-nguoi-hen-ho-voi-quynh-luong-noi-gi-a580285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan