+Aa-
    Zalo

    Trước thềm Giọng hát Việt lên sóng, Lam Trường nhập viện vì kiệt sức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau buổi ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice 2018, "anh Hai" Lam Trường đã phải nhập viện vì kiệt sức.

    Ngay sau buổi ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice 2018, "anh Hai" Lam Trường đã phải nhập viện vì kiệt sức.

    Mới đây, Yến Phương - vợ ca sĩ Lam Trường đã đăng tải bức ảnh anh đang nằm viện kèm theo lời chia sẻ đầy lo lắng: "4 giờ sáng bên Việt Nam rồi thấy ba Lam Trường gọi facetime, tưởng ba nửa đêm giật mình dậy nên gọi kiếm Bi. Ai dè thấy ba nằm trong bệnh viện vô nước biển vì kiệt sức.

    Cuối tuần vừa rồi, ba đi diễn ở Dallas đi xe 5 tiếng đến chỗ diễn, hát xong thì 12 giờ đêm đi xe 5 tiếng về lại Dallas, đến nhà 5 giờ sáng ngủ được 3-4 tiếng lại phải ra sân bay bay thẳng về Việt Nam để sáng hôm sau kịp quay The Voice. Lần đầu thấy ba thực sự kiệt sức như vậy, ba hay nói là ba đang đánh đổi sức khoẻ để kiếm tiền. Mẹ và Bi ở đây không làm gì được, thương nhớ ba lắm. Mong ba mau khoẻ lại".

    Chia sẻ của bà xã Lam Trường.

    Được biết, Lam Trường vừa mới thực hiện buổi ghi hình đầu tiên của Giọng hát Việt 2018 cùng với Thu Phương, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Bận rộn với các show ca nhạc trong và ngoài nước, thường xuyên trải qua những chặng di chuyển dài khiến sức khỏe của Lam Trường đi xuống.

    Lam Trường và các đồng nghiệp trong buổi ghi hình đầu tiên của The Vocie 2018.

    Mặc dù, mới chỉ bắt đầu ghi hình cho những số đầu tiên của The Voice, nhưng với việc sức khỏe của anh không được ổn định đã khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Chia sẻ của Yến Phương nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên của người hâm mộ. Nhiều người cũng khuyên rằng anh nên sắp xếp lại lịch trình cho phù hợp và mong anh sớm bình phục.

    Sau khi đảm nhiệm vai trò HLV của Giọng hát Việt Nhí, đây là lần đầu tiên Lam Trường ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt. Người hâm mộ đang rất mong chờ những thể hiện của "anh Hai" tại sân chơi âm nhạc lớn này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-them-giong-hat-viet-len-song-lam-truong-nhap-vien-vi-kiet-suc-a226867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan