+Aa-
    Zalo

    Trước thềm Vietnamese Concert của Hoàng Thùy Linh: Tình hình bán vé khả quan

    (ĐS&PL) - Tính đến thời điểm tối 23/9, Hoàng Thùy Linh đã tiếp tục bán hết được thêm 3 hạng vé cho Vietnamese Concert, nâng tổng số hạng vé đã bán hết cho live concert của cô lên con số 4.

    Cụ thể, các hạng giá vé đã bán hết gồm: Gieo Quẻ (3,3 triệu đồng), Bà Già (2,7 triệu đồng), Bắt Vía (2,5 triệu đồng), Duyên Âm (2,5 triệu đồng). 2 khu vực không bán vé gồm Tứ Phủ và Đánh Đố cũng đã được Hoàng Thùy Linh và ekip gửi vé mời đến các đồng nghiệp, đối tác, người thân và đại diện truyền thông.

    truoc them vietnamese concert tinh hinh ban ve co nhieu kha quan1
    Vietnamese Concert đã sold out 4 hạng vé.

    Như vậy, Hoàng Thùy Linh vẫn còn tồn hạng vé cao nhất - See Tình (3,9 triệu đồng) cũng như hạng Kẻ Cắp (2,7 triệu đồng). Hạng vé Trưởng Nữ Chạy Trốn - có giá rẻ nhất ,5 triệu đồng - cũng vẫn còn, phù hợp nhất cho các fan của Hoàng Thùy Linh thưởng thức Live Concert của thần tượng.

    Như vậy cũng chỉ còn 1 tuần nữa, Vietnamese Concert sẽ sáng đèn. Dù tốc độ bán vé xuyên suốt không cao nhưng càng gần đến ngày diễn ra chương trình, có thể thấy các hạng vé cũng đã dần được tiêu thụ nhanh chóng. Không khó để Hoàng Thùy Linh "sold-out" toàn bộ các hạng ghế cho Vietnamese Concert của mình.

    truoc them vietnamese concert tinh hinh ban ve co nhieu kha quan2
    Sơ đồ Vietnamese Concert.

    Hoàng Thùy Linh cho biết, liveshow sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào ngày 29/9 với dự kiến 7.000 khán giả. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội mong rằng cô có thể mang đến một không gian âm nhạc tuyệt vời cho người hâm mộ vào dịp Trung thu.

    truoc them vietnamese concert tinh hinh ban ve co nhieu kha quan31
    Hoàng Thùy Linh tích cực tập luyện cho live concert đầu tiên trong sự nghiệp.

    Dù trải qua không ít ồn ào từ buổi họp báo sáng 6/9, song không thể phủ nhận Hoàng Thùy Linh và ekip chắc chắn sẽ mang đến những phần dàn dựng đỉnh cao, hoành tráng, ấn tượng cho concert. Các bản phối sẽ được làm mới ấn tượng, những ca khúc mới lẫn khách mời cũng sẽ gây bất ngờ.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-them-vietnamese-concert-cua-hoang-thuy-linh-tinh-hinh-ban-ve-kha-quan-a592418.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan