+Aa-
    Zalo

    Trưởng công an xã ở Thái Bình lái xe đâm vào xe bồn đang đỗ bên đường

    (ĐS&PL) - Tối ngày 7/8, xe ô tô của Trưởng Công an xã Liên Hiệp, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đâm trúng xe bồn đang đỗ bên đường.

    Ngày 9/8, trao đổi với PV Đời sống và Pháp luật, ông Đặng Văn Nhuệ - Chủ tịch UBND xã Liên Hiệp, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông tự gây do ô tô đâm trúng xe bồn. Vụ tai nạn chỉ gây hư hỏng xe, không có thiệt hại về người.

    Vị lãnh đạo này chia sẻ, tối qua khi di chuyển về bằng ô tô, khi đi đến khu vực trước cửa một công ty thuộc địa phận xã Phúc Khánh, huyện Hưng Hà, địa điểm cách cơ quan khoảng 4 km, xe của Thiếu tá Trần Văn Phúc - Trưởng Công an xã đâm trúng xe bồn đang đỗ bên đường.

    truong cong an xa o thai binh lai xe dam vao xe bon dang do ben duong
    Ảnh minh họa.

    Cũng theo lãnh đạo xã Liên Hiệp, sáng nay 8/8, ông Phúc có lịch họp nhưng đã xin phép lãnh đạo xã vắng mặt để đến cầu Nghìn giải quyết công việc.

    Về nghi vấn trưởng công an xã có dấu hiệu say rượu khi điều khiển ô tô, lãnh đạo xã Liên Hiệp cho biết, thông tin này chưa được xác minh và sẽ thông tin cụ thể cho báo chí ngay sau khi có báo cáo.

    XEM THÊM: Làm rõ việc nhân viên trung tâm pháp y thu 14 triệu, chặn xe chở thi thể về quê

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-cong-an-xa-o-thai-binh-lai-xe-dam-vao-xe-bon-dang-do-ben-duong-a585907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan