+Aa-
    Zalo

    Trường Giang lỡ lời tiết lộ chuyện vợ chồng Trấn Thành có em bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một clip phỏng vấn tối ngày 18/7, Trường Giang khiến khán giả bất ngờ vì làm lộ chuyện Hari Won mang thai con đầu lòng với Trấn Thành.

    Trong một clip phỏng vấn tối ngày 18/7, Trường Giang khiến khán giả bất ngờ vì làm lộ chuyện Hari Won mang thai con đầu lòng với Trấn Thành.

    Chương trình “Giọng ải giọng ai” có sự tham gia của Đại Nghĩa, Trấn Thành và Trường Giang, tuy nhiên tại sự kiện họp báo ra mắt chương trình tối ngày 18/7 chỉ có duy nhất “Mười Khó” xuất hiện.

    Khi trả lời phỏng vấn về sự vắng mặt của Trấn Thành, Trường Giang vô tình nói hớ, tiết lộ nam MC và vợ sắp có em bé khiến nhiều người bất ngờ.

    Trường Giang trả lời phỏng vấn tối ngày 18/7. Ảnh: VTC News

    Nam danh hài nói "Hiện tại Trấn Thành cũng có vợ và sắp tới có em bé nữa. Sắp tới nhiều việc, phải lo cho gia đình 2 bên nên Trấn Thành phải lo chạy show kiếm tiền". Tuy nhiên, ngay sau đó, chàng hề xứ Quảng mới phát hiện ra mình đã nói hớ khi tiết lộ bí mật của đồng nghiệp. Anh lập tức cười trừ và cố tình lảng tránh sang chuyện khác.

    Mặc dù vậy, tiết lộ này của Trường Giang nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và khiến khán giả cực kì phấn khích bởi kết hôn gần 2 năm, Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa thông báo tin vui cho khán giả. Việc nói hớ rồi nhanh chóng sửa lại khiến khán giả càng tin rằng Hari Won đã mang thai con đầu lòng với Trấn Thành nhưng chưa chia sẻ với công chúng.

    [presscloud]3392[/presscloud]

    Trước đó, khi cùng nhau tham gia chương trình “Khi đàn ông có bầu”, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won từng thu hút nhiều sự chú ý khi trải lòng về những khó khăn trong việc sinh con. Nhất là khi nhiều năm trước, việc giọng ca “Anh cứ đi đi” từng bị bệnh ung thư cổ tử cung.

    Dù đã phát hiện sớm và điều trị dứt điểm, nữ ca sĩ vẫn chưa đi tái khám để xem căn bệnh này có tái phát hay không. Cặp đôi vẫn mong phép màu sẽ xảy ra và sớm được lên chức làm cha, làm mẹ trong tương lai. Trấn Thành còn hy vọng Hari sẽ sinh cho anh hai đứa con “đủ nếp đủ tẻ”.

    Bích Nga (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-lo-loi-tiet-lo-chuyen-vo-chong-tran-thanh-co-em-be-a236985.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan