+Aa-
    Zalo

    Trường học tại TP.HCM tốc mái sau cơn dông lốc: Học sinh nghỉ 2 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Học sinh toàn trường THPT Bình Phú sẽ tạm nghỉ học 2 ngày để nhà trường khắc phục sự cố tốc mái, hư hỏng phòng học do dông lốc.

    Học sinh toàn trường THPT Bình Phú sẽ tạm nghỉ học 2 ngày để nhà trường khắc phục sự cố tốc mái, hư hỏng phòng học do dông lốc.

    Trường THPT Bình Phú bị tốc mái vì dông lốc - Ảnh: Báo SGGP.

    Bà Hồ Thị Xuân Phương, Phó hiệu trưởng trường THPT Bình Phú (Quận 6, TP HCM) cho biết học sinh toàn trường sẽ tạm nghỉ học ngày 2/11 và 3/11 để nhà trường khắc phục sự cố. Thông tin này đã được trường thông báo đến học sinh, phụ huynh.

    Ông Nguyễn Thành Trung, Chánh văn phòng sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.HCM cũng cho hay, Sở sẽ họp với trường và UBND quận 6 vào sáng 2/11 để chốt các phương án khắc phục hậu quả do dông lốc và tổ chức cho học sinh đi học trở lại. Kinh phí sửa chữa có thể sử dụng từ nguồn phòng chống lụt bão.

    Bà Hồ Thị Xuân Phương cho biết, trước đó, chiều 31/10, khi trường vừa kết thúc hội nghị cán bộ viên chức thì một cơn mưa lớn kèm theo gió lốc đã làm tốc mái dãy nhà B.

    Do bị tốc mái, kèm theo mưa lớn nên hơn 50 máy tính ở phòng máy, các thiết bị như máy chiếu, máy lạnh, quạt của 5 phòng học ở lầu 3 dãy nhà B của trường hư hỏng nặng.

    Bà Phương cũng cho hay rất may sự việc xảy ra vào chiều thứ Bảy, học sinh nghỉ nên không có thiệt hại về người.

    Được biết, trường THPT Bình Phú là một trong những trường có cơ sở vật chất khang trang ở Quận 6. Trường được xây dựng và đưa vào hoạt động năm 2000, hiện có gần 2.000 học sinh.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-hoc-tai-tphcm-toc-mai-sau-con-dong-loc-hoc-sinh-nghi-2-ngay-a344647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan