+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh lần đầu tiết lộ lý do yêu tình trẻ kém 15 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm với bạn trai kém 15 tuổi Anh Dũng, cô cho biết mình đang hạnh phúc khi yêu.

    Không chỉ là gương mặt quen thuộc đối với khán giả trong các bộ phim hay loạt show diễn thời trang, Trương Ngọc Ánh còn khẳng định sức hút của mình với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 45. Chính vì hội tụ nhiều yếu tố có sức hút như vậy nên chẳng lạ gì khi nữ siêu mẫu dễ dàng nên duyên với diễn viên Anh Dũng kém cô nàng 14 tuổi. 

    Mới đây, khi xuất hiện trong một talkshow, Trương Ngọc Ánh lần đầu trải lòng về chuyện yêu trai trẻ. Cô cho biết bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời.

    truong ngoc anh lan dau tiet lo ly do yeu tinh tre kem 15 tuoi2
    Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi Anh Dũng. 

    Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

    truong ngoc anh lan dau tiet lo ly do yeu tinh tre kem 15 tuoi4
    Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau tại các sự kiện.

    Tiết lộ về lý do giấu chuyện hẹn hò với Anh Dũng ở thời gian đầu, Trương Ngọc Ánh cho biết là khi đó mình chưa sẵn sàng yêu đương mà dành thời gian cho công việc và con gái Bảo Tiên. Khi mối quan hệ thật sự sâu sắc và vững chắc, cô mới công bố cho mọi người cùng biết. Nhận xét về tình trẻ, nữ diễn viên dành nhiều lời khen ngợi: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến.

    Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói: "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy".

    truong ngoc anh lan dau tiet lo ly do yeu tinh tre kem 15 tuoi3
    Trương Ngọc Ánh và "tình trẻ" không ngại công khai những khoảnh khắc thân mật.

    Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng từng xuất hiện tại một lễ trao giải ở Seoul, Hàn Quốc năm 2019. Tin đồn tình cảm cũng bắt đầu từ sự kiện này. Kể từ đó, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn xuất hiện cùng nhau tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Họ đi cùng nhau, mặc đồ đôi, cư xử khá thân mật nhưng không phát ngôn về mối quan hệ với người còn lại.

    truong ngoc anh lan dau tiet lo ly do yeu tinh tre kem 15 tuoi1
    Cả hai lần đầu sánh đôi tại lễ trao giải tại Hàn Quốc.  

    Những chuyện tình “chị-em” không còn quá xa lạ với các cặp đôi trong showbiz Việt. Tuy không quá rầm rộ hay thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội nhưng Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vẫn luôn là một trong những cặp đôi đẹp nhất Vbiz hiện nay.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-lan-dau-tiet-lo-ly-do-yeu-tinh-tre-kem-15-tuoi-a534660.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan