+Aa-
    Zalo

    Truy bắt nghi phạm đâm kỹ sư tử vong tại quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang hát karaoke 2 nhóm thanh niên có mâu thuẫn với nhau dẫn đến ẩu đả. Trong lúc xảy ra xô xát thì một kỹ sư bị đâm tử vong.

    Đang hát karaoke 2 nhóm thanh niên có mâu thuẫn với nhau dẫn đến ẩu đả. Trong lúc xảy ra xô xát thì một kỹ sư bị đâm tử vong.

    Hình minh họa

    Sáng 13/5, trao đổi với báo chí, Thượng tá Võ Văn Náo, Trưởng Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi cho biết lực lượng công an huyện đang truy bắt đối tượng đâm 1 kỹ sư tử vong tại xã Bình Thuận.

    Nạn nhân được xác định là anh Cao Sơn Lâm (SN 198, quê Bắc Giang). Sơn hiện là kỹ sư đang thi công tại công trình Hòa Phát.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, tối 12/5, trong lúc đang hát tại một quán karaoke ở thôn Đông Lỗ, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, 2 nhóm thanh niên (một nhóm là người ở địa phương và nhóm còn lại là công nhân, kỹ sư đang thi công công trình Nhà máy Thép Hòa Phát) có mâu thuẫn với nhau dẫn đến ẩu đả.

    Quá trình ẩu đả, anh Lâm bị đâm tử vong. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nghi-pham-dam-ky-su-tu-vong-tai-quan-karaoke-a229362.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan