+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tài xế hất văng cán bộ công an lên nắp capo ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) xác nhận đơn vị đang truy tìm tài xế điều khiển xe ô tô Mazda màu trắng tông trực diện khiến 1 chiến sĩ công an nằm trên nắp capo.

    Chiều 1/4, báo Dân trí đưa tin, trưa cùng ngày trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được người dân địa phương ghi lại hình ảnh một chiếc xe ô tô màu trắng đang di chuyển lạng lách trên đường.

    Đáng chú ý, thời điểm này có một chiến sĩ công an đang bám chặt trên nắp capo của xe, còn tài xế thì có hành động điều khiển xe lao vun vút như muốn hất văng cán bộ ra khỏi phương tiện, bất chấp tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

    Hình ảnh cán bộ công an bị tài xế hất văng, nằm trên nóc capo. Ảnh: Dân trí.

    Hình ảnh cán bộ công an bị tài xế hất văng, nằm trên nóc capo. Ảnh: Dân trí.

    Theo hình ảnh ghi lại có thể thấy lúc này các phương tiện tại hiện trường đã phải né để nhường đường cho chiếc xe này, tránh gây nguy hiểm cho chiến sĩ công an. 

    Nguồn tin cho biết, chỉ đến khi chạy đối diện một chiếc xe buýt, chiếc Mazda đi chậm lại và đánh lái mạnh, khiến cán bộ công an ngã văng xuống đường rồi nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Thông tin về vụ việc này trên báo Tuổi trẻ, chỉ huy Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết bước đầu xác định tình trạng sức khỏe của chiến sĩ công an trong vụ việc chỉ bị thương, rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

    Lực lượng chức năng đang tích cực truy tìm tài xế ô tô chống người thi hành công vụ, có hành vi liều lĩnh, manh động gây nguy hiểm đến tính mạng người khác.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/truy-tim-tai-xe-hat-vang-can-bo-cong-an-len-nap-capo-o-ha-noi-a409601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ 200 công an vây bắt đối tượng mang súng lẩn trốn trên đồi: Thực hiện hàng chục vụ trộm

    Vụ 200 công an vây bắt đối tượng mang súng lẩn trốn trên đồi: Thực hiện hàng chục vụ trộm

    Tại cơ quan công an, Lý Văn Vũ khai nhận đã gây ra hàng chục vụ đột nhập vào nhà dân, đập phá cửa kính xe để trộm cắp tiền. Thủ đoạn của đối tượng là lợi dụng khoảng thời gian từ 11h đêm hôm trước đến 4h sáng hôm sau, lang thang trên các tuyến quốc lộ hoặc tỉnh lộ, tập trung vào các khu dân cư đông đúc, những gia đình có kinh tế khá giả, có xe ô tô để trong sân nhà hoặc ngoài đường.