+Aa-
    Zalo

    Truy tìm thanh niên nghi giở trò đồi bại với cô gái thiểu năng sống lang thang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận 5 đang truy tìm nam thanh niên mặc đồng phục hãng xe ôm công nghệ nghi khống chế, giở trò đồi bại với một cô gái thiểu năng sống lang thang.

    Công an quận 5 đang truy tìm nam thanh niên mặc đồng phục hãng xe ôm công nghệ nghi khống chế, giở trò đồi bại với một cô gái thiểu năng sống lang thang.

    Hình ảnh ghi lại vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 18/4, Công an quận 5, TP.HCM đang điều tra làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên mặc đồng phục của một hãng xe ôm công nghệ khống chế, giở trò đồi bại một cô gái.

    Cụ thể, theo nội dung đoạn clip, sự việc diễn ra vào rạng sáng cùng ngày và được 1 người dân ghi lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. 

    Bước đầu, công an xác định, nam thanh niên trong đoạn clip và cô gái đều không phải người địa phương.

    Cô gái là người sống lang thang, có biểu hiện thiểu năng. Riêng với thanh niên trong đoạn clip thì đã xác định được phương tiện người này di chuyển.

    Công an đang tiến hành truy tìm cô gái cũng như nam thanh niên để điều tra làm rõ hành vi xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào sáng ngày 18/4, đoạn clip gần 6 phút 30 giây đăng tải lại cảnh nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái. Nam thanh niên mặc áo vàng của 1 hãng xe ôm công nghệ có hành vi khống chế 1 cô gái ép nạn nhân vào tường.

    Trong clip còn có đoạn nam thanh niên cầm dao hù dọa, mặc cho cô gái liên tục van xin. Anh ta bỏ đi khi người quay clip hô lớn "quay hết rồi đó".

    Công an đang trích xuất hình ảnh từ camera, lấy lời khai những người liên quan và tìm cô gái; đồng thời xác minh biển số xe máy, danh tính nam thanh niên... để làm rõ vụ việc. 

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-thanh-nien-nghi-gio-tro-doi-bai-voi-co-gai-thieu-nang-song-lang-thang-a320159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan