+Aa-
    Zalo

    Truyền thống đốt áo cầu thủ của fan Arsenal: Lộ diện nạn nhân tiếp theo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lacazette là nạn nhân tiếp theo bị người hâm mộ Pháo thủ đốt áo vì chứng kiến màn trình diễn tệ hại của chân sút người Pháp trong trận derby Bắc London với Arsenal.

    Lacazette là nạn nhân tiếp theo bị người hâm mộ Pháo thủ đốt áo vì chứng kiến màn trình diễn tệ hại của chân sút người Pháp trong trận derby Bắc London với Arsenal.

    Đốt áo những ngôi sao rời khỏi CLB có vẻ như đã là một điều khá quen thuộc với fan Pháo thủ. Mới đây, Alexis Sanchez được cho là sẽ rơi vào cảnh bị đốt áo như Van Persie sau khi đầu quân M.U. Tuy nhiên, cái tên mới nhất lại không phải ngôi sao người Chile.

    Áo của Van Persie bị đốt hàng loạt khi ngôi sao người Hà Lan rời Arsenal, gia nhập Man Utd

    CĐV của Arsenal vốn rất hào hứng và tự tin thầy trò Wenger sẽ đánh bại Spurs ở trước trận derby London bởi trước đó, họ đã vùi dập Everton với tỉ số 5-1. Tuy nhiên, kết quả trận đấu lại làm fan của Pháo thủ hoàn toàn thất vọng.

    Hàng công của Arsenal đã trình diễn bộ mặt bạc nhược. Cả 2 tân binh Aubameyang và Mkhitaryan đều đá chính nhưng không để lại bất kỳ ấn tượng nào.

    Tuy nhiên, các CĐV của Arsenal đã không trách bộ đôi này bởi họ chỉ vừa mới gia nhập sân Emirates và cần thời gian để thích nghi. Trong khi đó, tiền đạo Lacazette là người phải hứng chịu rất nhiều “gạch đá” sau thất bại này.

    NHM Arsenal chia sẻ ảnh đốt áo Lacazette trên MXH

    Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Lacazette đã có ít nhất 2 cơ hội “ngon ăn” để san bằng tỉ số, nhưng anh đều bỏ lỡ. Quá ngán ngẩm và điên tiết, CĐV có tên nickname Brusk đã đốt áo tiền đạo 26 tuổi, người Pháp và đăng lên trang Twitter.

    Hiện giá chiếc áo của Lacazette tại các cửa hàng là từ 71 đến 116 bảng anh.

    Dúng Động (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-dot-ao-cau-thu-cua-fan-arsenal-lo-dien-nan-nhan-tiep-theo-a219628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan