+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Malaysia thừa nhận Việt Nam xứng đáng vô địch AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếc nuối vì thất bại của đội nhà nhưng truyền thông Malaysia vẫn phải thừa nhận đội tuyển Việt Nam xvô địch AFF Cup 2018 là xứng đáng.

    Tiếc nuối vì thất bại của đội nhà nhưng truyền thông Malaysia vẫn phải thừa nhận đội tuyển Việt Nam xvô địch AFF Cup 2018 là xứng đáng.

    Việt Nam đã thể hiện sự vượt trội trước các đối thủ trong suốt hành trình AFF Cup, và vượt qua Malaysia sau 2 lượt chung kết với tổng tỷ số 3-2.

    Truyền thông Malaysia thừa nhận Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 xứng đáng - Ảnh: SN.

    Đây là chiến thắng thứ 2 của Việt Nam sau 3 lần vào chung kết các kỳ AFF Cup/Tiger Cup. Trước đó, Việt Nam đăng quang lần đầu tiên năm 2008, và thua trận chung kết 1998.

    Giới truyền thông Malaysia tiếc nuối khi đội nhà không thể mang danh hiệu về, nhưng đều thừa nhật Việt Nam vô địch hoàn toàn xứng đáng.

    "Malaysia đã thất bại trong nỗ lực chinh phục AFF Cup 2018, sau khi thua Việt Nam 0-1 trong trận lượt về ở Hà Nội", The Star viết.

    "Bàn thắng của Anh Đức ngay ở phút thứ 6 đã định đoạt cuộc chiến, đảm bảo chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Việt Nam".

    The Star khen ngợi: "Các chàng trai của HLV Tan Cheng Hoe đã cống hiến hết mình trong trận đấu ở Hà Nội. Chỉ tiếc là hàng thủ Việt Nam và thủ môn Đặng Văn Lâm quá xuất sắc".

    Báo Malaysia tự hào với màn trình diễn của đội nhà ở AFF Cup 2018 - Ảnh: SN.

    Utusan Malaysia đăng: "Malaysia đã làm mọi thứ có thể ở Hà Nội. Nhưng Harimau Malaya đã không thành công trong việc mang về AFF Cup 2018.

    'Rồng vàng' đã khẳng định sức mạnh của mình khi giành chức vô địch xứng đáng, với chiến thắng chung cuộc 3-2.

    Trước hơn 40.000 khán giả trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Việt Nam tấn công mạnh mẽ, khiến Malaysia choáng váng với bàn thắng sớm của Anh Đức.

    Malaysia trở về và kéo dài cơn hạn hán danh hiệu, kể từ sau chức vô địch 2010, nhưng các cầu thủ có quyền tự hào".

    Trong cuộc khảo sát thăm dò ý kiến người hâm mộ trước trận đấu ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình của trang Daily News của Malaysia, có khoảng 15% người không dám tin đổi tuyển của họ có thể đánh bại được "những ngôi sao vàng" của đội tuyển Việt Nam. Con số khiến nhiều người bất ngờ bởi chính nhiều cổ động viên Malaysia cũng nghi ngờ về khả năng đội nhà của họ đánh bại được đội tuyển Việt Nam trong trận lượt về.

    Và nỗi lo sợ của người Malaysia đã thành sự thật khi Việt Nam đăng quang AFF cup 2018 vào tối qua.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-malaysia-thua-nhan-viet-nam-xung-dang-vo-dich-aff-cup-2018-a255242.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan