+Aa-
    Zalo

    Truyền thông quốc tế nhận định TPBank có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tạp chí Anh - Global Brands Magazine ấn tượng mạnh với khả năng đáp ứng dịch vụ ngân hàng 24/7 và nền tảng công nghệ hiện đại của TPBank so với các hệ thống ngân hàng

    Tạp chí Anh - Global Brands Magazine ấn tượng mạnh với khả năng đáp ứng dịch vụ ngân hàng 24/7 và nền tảng công nghệ hiện đại của TPBank so với các hệ thống ngân hàng khác nhau trên thế giới. 

    Global Brands Magazine (GBM) vừa công bố danh sách giải thưởng các hạng mục liên quan đến kinh tế - tài chính vừa được trao trong sự kiện của GBM tại Macau,  trong đó Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đại diện cho các ngân hàng tại Việt Nam được nhận giải thưởng: “Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất”.

    Đây là giải thưởng nằm trong hệ thống giải Global Brands Awards của GBM được bình chọn hàng năm, với sự tham gia ứng cử của nhiều tổ chức kinh tế, tài chính từ hàng trăm quốc gia trên thế giới.

    Giải thưởng dành cho TPBank được đánh giá dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian đáp ứng giao dịch, khả năng đáp ứng giao dịch, tính tiện ích và mức độ hài lòng của khách hàng đo được từ các kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.

    GBM đánh giá, TPBank là một ngân hàng đặc biệt tại Việt Nam có hệ thống phòng giao dịch đa năng hiện đại, cởi mở với khách hàng, áp dụng những công nghệ ấn tượng trong dịch vụ. Tại TPBank, khách hàng không cần bấm số xếp hàng mà được tự động phân luồng bằng công nghệ eCounter, ngân hàng cũng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ xác thực khách hàng bằng giọng nói giúp hỗ trợ khách hàng chính xác, nhanh chóng.

    Đặc biệt, TPBank là một trong số rất ít ngân hàng trên thế giới sở hữu hệ thống ngân hàng tự động cao cấp nhất trên thế giới hiện nay với tên gọi LiveBank. Ứng dụng công nghệ hiện đại, TPBank đáp ứng các nhu cầu như mở tài khoản, phát hành thẻ lấy ngay, nộp/ rút tiền mặt trong bất kỳ thời điểm nào. LiveBank hoạt động 24/7, ngay cả trong những ngày lễ Tết vẫn có giao dịch viên tương tác với khách hàng theo thời gian thực, chu đáo, chuyên nghiệp, tin cậy.

    Ngoài đánh giá của GBM, hợp tác với TPBank trong lĩnh vực đánh giá Khách hàng Bí mật (Mystery Shoping), Hãng Nghiên cứu Thị trường GfK nhận xét qua hai năm 2017-2018, TPBank luôn duy trì được một chất lượng dịch vụ đồng bộ và chuyên nghiệp ở tất cả các khâu, từ nhân viên bảo vệ, giao dịch viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị. Đặc biệt, TPBank gây ấn tượng mạnh với đội ngũ CBNV thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo và các hệ thống công nghệ hỗ trợ mới lạ, hiện đại và tiện dụng.

    GFK nhận định, yêu cầu về các tiêu chuẩn CLDV của ngân hàng TPBank cũng khắt khe, chặt chẽ hơn so với các Ngân hàng TMCP khác tại Việt Nam, đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm tương tác và sự thân thiện đối với khách hàng.”

    Theo TGĐ TPBank Nguyễn Hưng, một trong những mũi nhọn kinh doanh của TPBank là xây dựng chất lượng dịch vụ hàng đầu. Từ khi thành lập, TPBank luôn tiên phong trong việc xây dựng các điểm giao dịch đa năng hiện đại xu hướng mở, chuẩn quốc tế, áp dụng hệ thống phân luồng tự động, đem lại những trải nghiệm phục vụ mới mẻ cho khách hàng. Ngoài ra, TPBank còn mở rộng năng lực phục vụ bằng các ngân hàng tự động toàn diện giúp khách hàng có thể giao dịch 24/24, nhờ vậy, TPBank ngày càng nhận được nhiều sự tin cậy, ủng hộ từ khách hàng và sự ghi nhận từ cộng đồng truyền thông quốc tế.

    Trải nghiệm rút tiền vân tay trên LiveBank, ngoài ra LiveBank còn có thể mở tài khoản, phát hành thẻ lấy ngay, nộp/ rút tiền trong mọi lúc

    Lương Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-quoc-te-nhan-dinh-tpbank-co-dich-vu-khach-hang-tot-nhat-viet-nam-a265500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan