+Aa-
    Zalo

    "Tú bà" 27 tuổi lập nhóm "Hoa Híp Hana" tuyển chọn gái xinh vào đường dây bán dâm giá 15 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Cao Thị Hoa đã lập tài khoản Zalo "Hoa Híp Hana" để tham gia hội nhóm trên mạng xã hội, tuyển các cô gái xinh xắn, tuổi từ 20 - 30 đi bán dâm và thu từ 6 - 15 triệu đồng mỗi lượt.

    Sáng 25/10, Tòa án nhân dân TP.Hà Nội xét xử phúc thẩm bị cáo Cao Thị Hoa (27 tuổi, trú huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) về tội Môi giới mại dâm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo này.

    Theo báo Dân Trí, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND quận Hà Đông (TP.Hà Nội) tuyên phạt Hoa 42 tháng tù về tội Môi giới mại dâm. Sau đó, Hoa kháng cáo xin giảm nhẹ.

    Tại phiên tòa hôm nay, nhận thấy gia đình bị cáo khó khăn, mẹ bệnh tật và đã nộp toàn bộ số tiền thu lợi bất chính nên Tòa án nhân dân TP.Hà Nội quyết định chấp nhận kháng cáo, tuyên phạt Cao Thị Hoa 36 tháng tù về tội Môi giới mại dâm (giảm 6 tháng tù so với bản án sơ thẩm).

    Theo cáo trạng, Cao Thị Hoa thấy nhiều khách nam giới có nhu cầu mua dâm nên lập Zalo "Hoa Híp Hana" để tham gia hội nhóm trên mạng xã hội, tuyển các cô gái xinh xắn, từ 20 đến 30 tuổi đi bán dâm.

    Các cô gái này sẽ gửi ảnh nhạy cảm của bản thân mình cho Hoa để chuyển tiếp cho khách hàng lựa chọn. Giá bán dâm được đưa ra là từ 6 đến 15 triệu đồng/lần hoặc từ 12 đến 15 triệu đồng/đêm, tùy nhu cầu.

    tu ba 27 tuoi lap nhom hoa hip hana tuyen chon gai xinh vao duong day ban dam gia 15 trieu dong 9
    Bị cáo Cao Thị Hoa tại tòa. Ảnh: Tiền Phong

    Cơ quan điều tra làm rõ, cuối tháng 3/2023, Hoa có hai lần môi giới bán dâm cho hai nam giới 33 tuổi và 32 tuổi quê ở Phú Thọ, Hải Dương, báo Tiền Phong đưa tin.

    Theo đó, khi nam giới Phú Thọ đặt vấn đề mua dâm, Hoa đã kết nối cho người này một gái bán dâm 27 tuổi quê Thanh Hóa với giá 15 triệu đồng. Khi cả hai đang "mây mưa" tại một khách sạn trên đường Tố Hữu (Hà Đông) thì bị cảnh sát bắt quả tang.

    XEM THÊM: Sốc: "Bác sĩ thẩm mỹ giỏi nhất Đà Nẵng" chuyên nâng ngực cho phái đẹp chỉ học hết lớp 12

    Đối với nam giới quê Hải Dương, sau khi đặt vấn đề mua dâm qua zalo, Hoa đã gửi hình ảnh các cô gái trong đường dây của mình cho khách và được "chốt" giá 9 triệu đồng/lượt với cô gái 21 tuổi.

    Quá trình điều tra, Hoa khai thêm, trước đó vào tháng 12/2022, cô ta từng môi giới cho hai nam giới này với giá 9 triệu đồng/lần, được hưởng lợi 2 triệu đồng.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ba-27-tuoi-lap-nhom-hoa-hip-hana-tuyen-chon-gai-xinh-vao-duong-day-ban-dam-gia-15-trieu-dong-a596624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan