Chiến đấu với bệnh tật, nghệ sĩ Lê Bình vẫn lạc quan


Thứ 3, 04/09/2018 | 08:17


Vừa qua, đại diện Công ty Truyền Thông Lê Phạm, chị Lê Phạm cùng một số anh chị em đã đến thăm nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện 175 (TP.HCM).

Vừa qua, đại diện Công ty Truyền Thông Lê Phạm, chị Lê Phạm cùng một số anh chị em đã đến thăm Nghệ sĩ Lê Bình khi ông đang điều trị ung thư phổi tại bệnh viện 175 (TP.HCM).

Đại diện truyền thông Lê Phạm đến thăm Nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện 175

Tin tức Nghệ sĩ Lê Bình phải nhập viện điều trị căn bệnh ung thư phổi giai đoạn 4 khiến đông đảo người hâm mộ hết sức bàng hoàng. Hơn 30 năm tuổi nghề, cái tên Lê Bình đã không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Nghệ sĩ đã trải qua hơn 200 vai diễn, góp mặt trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình.

Không ai ngờ rằng người diễn viên gạo cội từng nổi tiếng một thời với các vai diễn trong những bộ phim đình đám: Mùa len trâu, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí, Đất phương Nam… giờ lại phải từng ngày đơn độc đối mặt và chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Nghệ sĩ Lê Bình bên cạnh chị Lê Phạm – Giám đốc công ty Truyền thông Lê Phạm

Trước khi bệnh tình của ông được tiết lộ, nghệ sĩ Lê Bình đã chọn lặng lẽ một mình trải qua 4 tháng ròng điều trị trong bệnh viện. Được biết, hoàn cảnh của ông rất khó khăn. Trong thời gian điều trị, ngoài trừ người nhà, không có ai lui tới thăm nom. Gần đây, khi thông tin Nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi được công khai, đông đảo bạn bè, mạnh thường quân đã đến thăm và hỗ trợ.

Đón các thành viên của Truyền Thông Lê Phạm đến thăm, ông tươi cười lạc quan. Đối mặt với bệnh tình, nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn tích cực, vui vẻ. Chia sẻ với mọi người, mặc dù ông cho biết bản thân luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái để có thể chuyên tâm điều trị. Khoác trên người bộ quần áo bệnh nhân, vẫn là một Lê Bình hiền lành, cởi mở, hài hước. Nghệ sĩ chia sẻ, nếu sức khỏe cho phép vẫn sẽ tiếp tục tham gia các dự án phim còn dang dở.

Diễn viên Lê Bình vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên của đoàn

Đối diện với những lời thăm hỏi, động viên của người hâm mộ, bạn bè, ộng trầm ngâm: “ Tôi thấy vẫn còn có thể tự lo được cho mình nên rất ngại nếu làm phiền tới mọi người”. Bệnh tật không làm chùn bước ông, thay vào đó Lê Bình chọn đối diện nhẹ nhàng.

Phong Lan

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-dau-voi-benh-tat-nghe-si-le-binh-van-lac-quan-a242684.html