+Aa-
    Zalo

    Quỹ học bổng tài năng TMS Group: Tặng học bổng trị giá 50 triệu cho học sinh vượt khó, học giỏi tại Bình Định

    ĐS&PL Sáng ngày 13/1/2019, Tập đoàn TMS đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho 10 em học sinh vượt khó học tập tốt tại trường THPT chuyên Chu Văn An.

    Sáng ngày 13/1/2019, trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại Bình Định, Tập đoàn TMS đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng cho 10 em học sinh vượt khó học tập tốt tại trường THPT chuyên Chu Văn An.

    Chương trình “Ngày hội Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức với sự tham gia của hơn 1000 thanh niên, người dân huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Nhân dịp này, Tập đoàn TMS cũng phối hợp tổ chức Lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo đạt thành tích học tập tốt năm 2018.

    Là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện trao học bổng của Quỹ học bổng tài năng TMS Group, 10 suất học bổng đầu tiên được trao cho 10 em học sinh trường THPT chuyên Chu Văn An (huyện Hoài Nhơn, Bình Định) hiếu học, học giỏi, vượt khó trong cuộc sống. Các phần học bổng được chuyển thành 10 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng được chuyển đến tận tay các em học sinh.

    Trong không khí trang trọng của buổi lễ, dưới sự chứng kiến cho hơn 1000 hội viên thanh niên, người dân trên thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, đại diện Tập đoàn TMS cùng Hiệu trưởng trường THPT chuyên Chu Văn An, đại diện tỉnh đoàn Bình Định đã trực tiếp trao cho 10 em học sinh 10 suất học bổng như một món quà động viên, chia sẻ thiết thực khi Tết nguyên đán đang cận kề và chào đón một năm mới sắp bắt đầu.

    Ông Hoàng Văn Kiên – Giám đốc Ban QLDA TMS Hotel Quy Nhon (bên trái) và ông Dương Trọng Anh - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Chu Văn An cùng trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh.

    Chia sẻ tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Kiên – Giám đốc Ban Quản lý dự án TMS Hotel Quy Nhon cho biết: “Tập đoàn TMS với bề dày hơn 15 năm hoạt động luôn định hướng phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội. Những món quà học bổng hôm nay dành tặng cho các em học sinh vượt khó, thành tích học tập tốt tại trường THPT chuyên Chu Văn An là sự quan tâm và đồng sức, đồng lòng của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Tập đoàn TMS với mong muốn giúp các em học sinh có thêm nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành những công dân tài năng, có ích cho đất nước”.

    Ông Dương Trọng Anh - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Chu Văn An cho biết, 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập tốt tại trường THPT chuyên Chu Văn An luôn được các thầy cô nhà trường đánh giá cao và bạn bè quý mến.

    Em Trần Chí Thành tiêu biểu cho tấm gương học sinh vượt khó, học tập tốt tại trường THPT chuyên Chu Văn An.

    Xúc động được tuyên dương tặng học bổng ngay tại buổi lễ, em Trần Chí Thành- lớp 10 chuyên Toán trường THPT chuyên Chu Văn An chia sẻ: “Quê em ở Phù Mỹ và gia đình em đều làm nông nghiệp từ nhiều năm nay. Cuộc sống của gia đình có nhiều khó khăn nhưng bố mẹ luôn chắt chiu cố gắng cho em được đến trường. Em vô cùng biết ơn sự quan tâm của Tập đoàn TMS đã giúp chúng em có thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống. Em cũng xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo trong nhà trường đã dạy bảo, dìu dắt và yêu thương chúng em dưới mái trường THPT chuyên Chu Văn An”.

    Hòa trong niềm xúc động, vui mừng được đại diện Tập đoàn TMS trao học bổng, tại trường chuyên THPT Chu Văn An diễn ra Ngày hội Tôi yêu tổ quốc tôi còn thu hút sự quan tâm, chú ý của hơn 1000 đoàn viên và người dân địa phương với những hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 -2024; trao tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng), 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất trị giá 300.000 đồng); tặng 50 mũ bảo hiểm cho hội viên, thanh niên trên địa bàn, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 100 người dân; ra quân khắc phục hậu quả sau mưa, lũ; tổ chức diễu hành tuyên truyền về An toàn giao thông.

    Chu Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-hoc-bong-tai-nang-tms-group-tang-hoc-bong-tri-gia-50-trieu-cho-hoc-sinh-vuot-kho-hoc-gioi-tai-binh-dinh-a259248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan