Tập đoàn Kinh Đô thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng – Bà Đỗ Thị Nhuận


Thứ 7, 12/01/2019 | 08:15


Nhân dịp Tết Kỷ Hợi, sáng ngày 09/01/2019 Đoàn cán bộ, nhân viên Công ty Kinh Đô TCI đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Nhuận.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi, sáng ngày 09/01/2019  Đoàn cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Thương mại Kinh Đô (gọi tắt là Kinh Đô TCI) do đồng chí Lê Văn Hùng – Phó TGĐ làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Nhuận (quận Đống Đa, Hà Nội). 

Đây là hoạt động thường niên của doanh nghiệp vào những ngày lễ trọng đại, ý nghĩa của đất nước, nhằm tri ân, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh mất mát và đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp kháng chiến của dân tộc.

Trao tận tay món quà đến Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Nhuận, ông Lê Văn Hùng, Phó TGĐ Kinh Đô TCI chia sẻ: “Uống nước, nhớ nguồn” là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Bản thân tôi và nhiều thành viên khác trong Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty là những người lính vào sinh ra tử trong các cuộc chiến tranh vệ quốc. Thay mặt ban lãnh đạo, tôi xin được gửi lời tri ân tới các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, liệt sĩ, và cựu chiến binh. Họ đã không tiếc máu xương của mình, chiến đấu để góp phần đem lại hòa bình cho đất nước, bình yên cho dân tộc”.

Đoàn cán bộ, nhân viên công ty Kinh Đô TCI thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Nhuận.

Gửi lời kính chúc sức khỏe và hạnh phúc đến Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Nhuận, đại diện công ty xin được nhận phụng dưỡng Mẹ suốt đời. Mong Mẹ Nhuận tiếp tục sống khỏe, sống vui và luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của Kinh Đô TCI, Mẹ Đỗ Thị Nhuận đã cảm ơn, chúc tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty luôn mạnh khỏe, cùng chung tay góp phần xây dựng Thủ Đô Hà Nội có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Truyền Đức

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-kinh-do-tham-va-chuc-tet-me-viet-nam-anh-hung-ba-do-thi-nhuan-a258972.html