+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát tìm thấy bé gái 2 tuổi bị lạc khi xem múa lân trên phố đi bộ

    ĐS&PL Sau khi nhận được trình báo trẻ đi lạc, cán bộ tổ công tác Y9/141 đã tìm được bé gái (2 tuổi) và giúp cháu đoàn tụ với gia đình.

    Sau khi nhận được trình báo trẻ đi lạc, cán bộ tổ công tác Y9/141 đã tìm được bé gái (2 tuổi) và giúp cháu đoàn tụ với gia đình.

    Khoảng 21h20 hôm qua (23/9), tổ công tác Y9/141 Công an Tp.Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực phố Lê Thái Tổ - Tràng Thi thì nhận được thông báo một bé gái khoảng 2 tuổi bị lạc. Lập tức, cán bộ tổ công tác đã tiến hành chia nhau ra để tìm cháu bé. Đến khoảng 22h15, tổ công tác đã tìm thấy cháu bé và đưa cháu về với bố mẹ an toàn.

    Gia đình bé Bảo Anh rất xúc động trước nghĩa cử của tổ công tác Y9/141

    Trước đó, khoảng 21h00, gia đình chị Nguyễn Thị Tam Nhị (SN 1975, ở Khâm Thiên, Hà Nội) có dẫn theo 2 con nhỏ là Nguyễn Minh Ngọc và Nguyễn Bảo Anh (SN 2015) lên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm để xem múa lân. Sau khi đến đoạn đường Hàng Khay, vợ chồng chị Nhị đưa 2 cháu vào một quán nước ven đường để nghỉ chân, uống nước. Tuy nhiên, bé Bảo Anh không vào cùng mà chạy ra ngoài để tiếp tục chơi.

    Gia đình đã đi tìm ngay lập tức nhưng không thể thấy cháu đâu. Sau 20 phút tìm kiếm, đến khu vực phố Lê Thái Tổ - Tràng Thi, gia đình đã trình báo với tổ công tác Y9/141 với hy vọng được các cán bộ chiến sĩ hỗ trợ. Sau hơn 1 tiếng tìm kiếm, bé Bảo Anh đã đoàn tụ với gia đình.

    Chị Nhị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cán bộ của tổ công tác Y9/141, đồng thời cũng cảnh báo tới các bậc phụ huynh khi cho con em tới khu vực hồ Hoàn Kiếm chơi ở thời điểm gần Tết Trung thu nên để ý bởi dòng người đổ lên khu vực này rất đông, tránh tình trạng trẻ bị đi lạc giống bé Bảo Anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-tim-thay-be-gai-2-tuoi-bi-lac-khi-xem-mua-lan-tren-pho-di-bo-a202911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan