+Aa-
    Zalo

    Tự ý nhảy vào chuồng hổ trong sở thú, người đàn ông nhận "kết không nguyên vẹn"

    (ĐS&PL) - Tự ý nhảy vào chuồng hổ trong sở thú, một người đàn ông tại Pakistan bị hổ tấn công. Thi thể nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn.

    VTC News dẫn nguồn tin The Sun, cho biết sự việc kinh hoàng xảy ra tại vườn thú Sherbagh tại thành phố Bahawalpur, Pakistan. 

    Theo thông tin ban đầu, ngày 5/12, nhân viên vườn thú nhìn thấy chiếc giày trong miệng một trong ba con hổ. Lại gần kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông không nguyên vẹn.

    nhay vao chuong cop nguoi dan ong bi ho an thit chi con nua thi the 2
    Nạn nhân được cho là bị hổ vồ chết và ăn thịt khi nhảy vào chuồng thú. Ảnh: The Sun

    Usman Bukhari, một quan chức cấp cao của Cục Động vật hoang dã Pakistan, nói với AFP: "Báo cáo khám nghiệm tử thi chưa được công bố, tuy nhiên bằng chứng thu thập được từ khu vực xảy ra sự việc cho thấy nạn nhân còn sống khi bị hổ tấn công".

    Vườn thú ở tỉnh miền đông Punjab đã bị đóng cửa sau vụ việc thương tâm. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định bằng cách nào người đàn ông có thể nhảy vào chuồng thú dữ.

    Ông Bukhari cho biết: "Những con hổ không ra khỏi hang để tấn công người đàn ông mà là anh ấy nhảy vào chuồng của chúng. Nếu phát hiện ra lỗ hổng an ninh, chúng tôi sẽ giải quyết. Nếu cần, chúng tôi sẽ thuê nhân viên bảo vệ tư nhân".

    Hiện chưa xác định được danh tính nạn nhân và cũng không có người thân nào đến nhận thi thể.

    nhay vao chuong cop nguoi dan ong bi ho an thit chi con nua thi the 11
    Nạn nhân được đưa ra khỏi chuồng hổ sau khi thi thể bị hổ ăn hết một nửa. Ảnh: The Sun

    Quan chức cấp cao chính quyền địa phương Zaheer Anwar cho biết tất cả nhân viên vườn thú đã được xác định danh tính. Chuồng hổ thời điểm đó được khóa rất an toàn, tuy nhiên ở phía sau có một cầu thang, có thể nạn nhân nhảy từ đó xuống.

    Ba con hổ trong hang khi thi thể được tìm thấy đã được chuyển đến một không gian nhỏ hơn trong khi nhà chức trách thu thập bằng chứng cho vụ án.

    Cách đây không lâu, một sự việc đau lòng tương tự đã xảy ra ở khu bảo tồn hổ Ấn Độ. Nạn nhân là người dân sống trong ngôi làng thuộc khuôn viên khu bảo tồn hổ, nơi loài động vật này thường xuyên xuất hiện. Thi thể của người này được dân làng và người thân tìm thấy trên cánh đồng ngô của gia đình cũng trong tình trạng nửa thân dưới đã bị cắn nát.

    Sau sự việc, lực lượng kiểm lâm truy lùng dấu vết của con hổ đã tấn công và tìm cách xua đuổi con vật trước khi nó quay trở lại và tiếp tục tấn công dân làng, theo Dân Trí dẫn nguồn tin TheHindu/NDTV.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-y-nhay-vao-chuong-ho-trong-so-thu-nguoi-dan-ong-nhan-ket-khong-nguyen-ven-a602668.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan