+Aa-
    Zalo

    Tuấn Hưng đang hát say sưa bất ngờ bị khán giả lên sân khấu giành mic

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuấn Hưng không khỏi giật mình khó chịu vì hành động bất thình lình của vị khán giả.

    Tuấn Hưng không khỏi giật mình khó chịu vì hành động bất thình lình của vị khán giả.

    [presscloud]1057[/presscloud]

    Nam ca sĩ Tuấn Hưng là nghệ sĩ Việt tiếp theo gặp phải sự cố bất ngờ từ phía khán giả khi đi diễn. Mới đây, một đoạn clip ngắn ngủi vài chục giây ghi lại phần trình diễn ca khúc "Tìm lại bầu trời" của Tuấn Hưng bị gián đoạn vì một khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu giật micro của nam ca sĩ.

    Người xem có thể thấy khi đó Tuấn Hưng đã "phiêu" theo nhạc và sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả thì bị một người giằng lấy cả hai mic rất thô bạo. Được biết, Tuấn Hưng luôn trình diễn với 2 mic cùng lúc.

    Mặc dù bất ngờ và khó chịu với hành động không mấy văn mình của vị khán giả nay, Tuấn Hưng chỉ giơ hai tay bày tỏ sự ngạc nhiên đồng thời yêu cầu sự trợ giúp của bộ phận an ninh.

    Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng gặp phải sự cố khi đi diễn nhưng hiện tại có thể thấy anh đã có cách xử lý bình tĩnh hơn rất nhiều. Gần đây nhất, Noo Phước Thịnh cũng là nạn nhân của cách hành xử thiếu ý thức từ một khán giả khi bị ném ly trúng vào người khi đang giao lưu với khán giả trên sân khấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-hung-dang-hat-say-sua-bat-ngo-bi-khan-gia-len-san-khau-gianh-mic-a216648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan