+Aa-
    Zalo

    Tuấn "Phò mã" đánh bida ăn tiền thâu đêm cùng 3 đối tượng tại Bắc Ninh

    (ĐS&PL) - Theo VKSND, từ đêm 15/1 đến chiều 16/1, Tuấn "Phò mã" cùng 3 đối tượng cùng nhau đánh bạc dưới hình thức bắn bida cá cược bằng tiền tại quán bida ở thị trấn Chờ.

    Chiều 7/3, Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã có thông tin chính thức về vụ "Tuấn phò mã 36" bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi "Đánh bạc".

    tuan pho ma danh bida an tien thau dem cung 3 doi tuong khac
    Hoàng Đình Tuấn tại cơ quan điều tra. (Ảnh: VKSND Bắc Ninh)

    Theo cơ quan chức năng, từ đêm 15/1 đến chiều 16/1, tại quán Bida ở thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, các đối tượng gồm: Hoàng Đình Tuấn (SN 1986), Đỗ Văn Bình (SN 1996), Trần Văn Phúc (SN 1989, cùng trú tại huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Huy (SN 2004, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) cùng nhau đánh bạc dưới hình thức bắn bida được thua bằng tiền.

    Hoàng Đình Tuấn có tài khoản trên các trang mạng xã hội Facebook, Tiktok là “Tuấn phò mã 36”. Trước khi bị bắt, Tuấn thường xuyên đi đến các chốt kiểm tra của lực lượng Cảnh sát giao thông ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước quay clip quá trình thực thi nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát giao thông và đăng tải lên tài khoản Facebook, Tiktok của Tuấn. Các tài khoản này của Tuấn thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi, bình luận, được dư luận xã hội quan tâm.

    Ngày 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Phong đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Bình và Huy. Một ngày sau đó, Công an huyện Yên Phong tiếp tục ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Phúc và ra Lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Đình Tuấn, đều về hành vi: “Đánh bạc”.

    Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Phong đã phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra, đồng thời tích cực phối hợp với Cơ quan điều tra tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-pho-ma-danh-bida-an-tien-thau-dem-cung-3-doi-tuong-khac-tai-bac-ninh-a613421.html
    Lý do

    Lý do "Tuấn Phò mã" bị bắt

    Hoàng Đình Tuấn, thường được gọi là Tuấn "Phò mã" bị Công an Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bắt để điều tra về tội đánh bạc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lý do

    Lý do "Tuấn Phò mã" bị bắt

    Hoàng Đình Tuấn, thường được gọi là Tuấn "Phò mã" bị Công an Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh bắt để điều tra về tội đánh bạc.

    Tuấn

    Tuấn "Phò mã" vừa bị công an bắt là ai?

    Tuấn "Phò mã" hay còn gọi là "Tuấn 36", sở hữu kênh TikTok "Tuấn Phò mã 36" với hơn 300.000 người theo dõi và có tới hơn 3,7 triệu lượt thích, cũng như nhiều video triệu view.