+Aa-
    Zalo

    Tức giận sau khi bị cho thôi việc sớm, người đàn ông có hành động gây sốc

    (ĐS&PL) - Khi bị cho thôi việc thì hầu như không ai vui nhưng trút giận lên đồng nghiệp cũ như người đàn ông này thì không phải ai cũng dám làm.

    Theo đó, ông Siong Hock, 52 tuổi, ở Singapore đã được nhận vào làm tài xế kiêm trợ lý hậu cần ở một công ty điện máy vào đầu tháng 7/2022. Thế nhưng, vào cuối tháng 8/2022, ông Lim đã bị cho nghỉ khi chưa hoàn thành hết 2 tháng nghỉ việc.

    Tức giận vì bị buộc chấm dứt hợp đồng nhanh chóng, ông đã ra cửa hàng và mua một móc khóa lớn, sau đó khóa luôn cửa văn phòng từ bên ngoài vào lúc khoảng hơn 14h. Điều đáng nói, cửa ra vào này là lối đi duy nhất của văn phòng.

    tuc gian sau khi bi cho thoi viec som nguoi dan ong co hanh dong gay soc 1
     Ông đã ra cửa hàng và mua một móc khóa lớn, sau đó khóa luôn cửa văn phòng từ bên ngoài.

    Một lúc sau đó, một đồng nghiệp cũ của Lim cần vào toilet nhưng không mở được cửa văn phòng. Người này vội gọi những đồng nghiệp khác ra xem và họ phát hiện là cửa đã bị khóa từ bên ngoài. Lúc ấy ở trong văn phòng có tổng cộng 9 người.

    Nhóm người này cố tìm cách mở cửa nhưng không được nên hốt hoảng gọi điện cho một vài đồng nghiệp khác làm việc ở cùng tòa nhà. Những đồng nghiệp đó đến xem và xác nhận đúng là cửa bị khóa thật.

    Cuối cùng, chủ công ty phải nhờ thợ đến phá khóa, tốn 80 đôla Singapore (1,4 triệu đồng). 9 người ở trong văn phòng đã bị nhốt suốt một tiếng đồng hồ, trong đó có ít nhất một người cần đi vệ sinh mà không thể.

    tuc gian sau khi bi cho thoi viec som nguoi dan ong co hanh dong gay soc 2
    Cuối cùng, chủ công ty phải nhờ thợ đến phá khóa.

    Qua camera quan sát của công ty, phát hiện là một người đàn ông đã khóa cửa, người ta nhận đó là Lim. Ngay sau đó, công ty đã báo ngay cho cảnh sát.

    Tại tòa, Lim khai báo rằng ông ta tưởng các đồng nghiệp cũ đã rời văn phòng rồi nên mới khóa cửa, nhưng điều đó được bác bỏ vì vô lí.

    Cuối cùng, Lim đã vừa phải ra trước tòa án vào giữa tháng 8 này và bị phạt 4.000 đôla Singapore (hơn 70 triệu đồng) vì tội giam giữ người trái phép. Thế là vì sự thù hằn của mình mà ông Lim không những đã mất việc lại còn bị phạt số tiền lớn.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-gian-sau-khi-bi-cho-thoi-viec-som-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-gay-soc-a586992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan