+Aa-
    Zalo

    Tức giận vì thông tin nội bộ bị rò rỉ, Man Utd cấm cửa bốn tờ báo Anh

    (ĐS&PL) - MU đã cấm cửa 4 phóng viên ở các cơ quan truyền thông lớn của Anh sau khi xuất hiện thông tin HLV Erik ten Hag đánh mất một nửa phòng thay đồ.

    Trưởng ban thể thao của tờ Sky Sports, Kaveh Solhekhol, nhà báo Samuel Luckhurst của tờ Manchester Evening News, nhà báo David McDonnell của tờ The Mirror và nhà báo Rob Dawson của tờ ESPN đã bị đội chủ sân Old Trafford cấm tham dự buổi họp báo trước trận đại chiến giữa Man Utd và Chelsea thuộc vòng 15 Premier League sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới đây, theo tiết lộ của tờ Talksport.

    Nguyên nhân khiến 4 nhà báo nói trên bị Man Utd "cấm cửa" là do cùng lan truyền thông tin 50% ngôi sao trong phòng thay đồ của "Quỷ đỏ" đã không còn ủng hộ HLV Ten Hag sau những trận thua đáng xấu hổ trên mọi đấu trường mùa giải này.

    "Hôm nay chúng tôi đang có hành động chống lại một số cơ quan báo chí. Chúng tôi làm thế không phải để đáp trả những câu chuyện được xuất bản mà chúng tôi không thích, mà để họ cần phải liên hệ với chúng tôi trước và cho chúng tôi cơ hội nhận xét, phản biện hoặc giải thích rõ hơn", một tuyên bố trên trang chủ của Man Utd nói về việc cấm các nhà báo tham dự buổi họp báo nói trên.

    Man Utd cũng không đề cập hành động "cấm cửa" các nhà báo chỉ có hiệu lực ở trận gặp Chelsea hay có thể kéo dài hơn.

    Đây được xem là động thái cứng rắn cần thiết của MU trong bối cảnh cánh truyền thông Anh liên tục khiến đội bóng này chia rẽ, mất đoàn kết nội bộ và chịu áp lực từ giới mộ điệu. 

    tuc gian vi thong tin noi bo bi ro ri man utd cam cua bon to bao anh
    HLV Erik ten Hag. Ảnh: Getty.

    Một ngày trước đó, Luckhurst đăng trên MEN bài viết có tiêu đề: "Ten Hag đang đánh mất niềm tin của cầu thủ Man Utd về chiến thuật và các thương vụ của ông". Trong bài, tác giả nói rằng không khí phòng thay đồ đội bóng "rất tệ", và nhiều cầu thủ chủ chốt lo ngại về hướng đi của CLB.

    Những cầu thủ này còn được cho là nghi ngờ các thương vụ như Antony, Wout Weghorst hay Mason Mount. Nhóm này còn cho rằng Ten Hag từng bất ngờ xoay đội hình 4-3-3 quen thuộc về 4-4-2 với hàng tiền vệ hình thoi ở trận thua Brighton tháng 9/2023, mà không hề báo trước cho cầu thủ.

    Không riêng MEN, Sky Sports cũng đưa tin một nửa cầu thủ Man Utd không còn tin tưởng Ten Hag. Phóng viên đưa tin này là Kaveh Solhekhol cũng bị cấm dự họp báo sắp tới. Ngoài ra, David McDonnell từ The Mirror và Rob Dawson của ESPN cũng chịu chung tình cảnh vì những bài báo trên.

    Sau 14 vòng đấu, đoàn quân của HLV Ten Hag hiện đứng thứ 7 tại Premier League sau thất bại 0-1 trước Newcastle vào cuối tuần qua. "Quỷ đỏ" chỉ ghi được 16 bàn thắng trong cả mùa giải và đã thua 6 trận.

    Ở đấu trường Champions League, Man Utd đang đứng cuối bảng khi chuẩn bị bước vào vòng đấu cuối cùng. Đội chủ sân Old Trafford cần phải đánh bại Bayern Munich và hy vọng Copenhagen và Galatasaray có tỷ số hòa để có thể giành vé vào vòng 1/8.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuc-gian-vi-thong-tin-noi-bo-bi-ro-ri-man-utd-cam-cua-bon-to-bao-anh-a602342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan